DHKT

Cong ty TNHH Du lich Dich vu Hoa Hong tuyen dung

09/02/2017

Công ty TNHH Du lịch Dịch vụ Hoa Hồng có trụ sở đặt tại 37 - 39 Lý Thái Tổ, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An. Hiện tại Công ty đang điều hành kinh doanh hệ thống các Khách sạn, Nhà hàng, văn phòng Lữ hành tại thành phố Hội An. Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển thêm các dịch vụ du lịch mới, Công ty cần tuyển dụng nhân sự ở vị trí sau:

Số lượng, vị trí:
- 05 nhân viên Sales
- 05 nhân viên IT
- 03 nhân viên Điều hành
- 03 nhân viên Lễ tân

I. Mô tả công việc chi tiết

1. Mô tả công việc nhân viên Sales:
- Cung cấp thông tin về tuyến điểm du lịch, xe vận chuyển và thực hiện báo giá cho khách hàng qua email, điện thoại, …
- Làm việc với các đối tác cung ứng dịch vụ, đại lý vé máy bay, … để cập nhật giá mới, chính sách mới định kỳ
- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng. 
- Tổ chức thiết kế sản phẩm du lịch mới
- Tổ chức tiếp thị, quảng bá chương trình du lịch mới, sản phẩm khuyến mãi của công ty để mở rộng thị trường và tìm kiếm đối tác, khách hàng mới.
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo yêu cầu
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Du lịch khách sạn, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ
- Có kiến thức tốt về thị trường du lịch khu vực miền trung
- Đầy đủ 4 kỹ năng tiếng anh: nghe, nói, đọc , viết 
- Sử dụng thành thạo MS Offices, Internet…
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Hòa đồng, vui vẻ, trung thực.
- Tinh thần ham học hỏi, sáng tạo, hoạt bát và làm việc theo nhóm
- Có thể làm việc tại môi trường áp lực cao

2. Mô tả công việc nhân viên IT:
- Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).
- Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng.
- Có kiến thức chuyên sâu về mạng & khắc phục sự cố
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng, có khả năng bảo trì, sửa chữa máy móc thiết bị, hỗ trợ người dùng cuối
- Có khả năng thiết kế đồ họa ( sử dụng được các phần mềm CorelDRAW, Photoshop, …)
- Có khả năng lập trình Php va MySql
- Chịu được áp lực công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành CNTT, Quản trị Mạng,
- Khả năng giải quyết công việc nhanh và độc lập, trách nhiệm trong công việc.
- Có kiến thức, hiểu biết pháp luật liên quan đến công việc được giao

3. Mô tả công việc nhân viên Điều hành:
- Tổ chức triển khai thực hiện các chương trình du lịch cho khách hàng
- Chia lịch xe, điều động xe ôtô và lái xe thực hiện theo các chương trình du lịch
- Tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu, phản hồi về dịch vụ từ khách hàng và đối tác
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận báo giá trong việc thiết kế chương trình du lịch mới
- Cập nhật và cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại của Công ty đến khách hàng
- Quản lý việc điều động nhân sự lái xe
- Tổ chức khảo sát các điểm du lịch mới, chương trình du lịch mới, cung độ mới và lên phương án trình Công ty xét duyệt chạy tour
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và cập nhật thông tin khách hàng đến đối tác làm việc.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Du lịch khách sạn, Marketing, QTKD, Ngoại ngữ ...
- Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm
- Có kiến thức tốt về thị trường du lịch trong khu vực
- Giao tiếp tiếng Anh tốt 
- Sử dụng thành thạo MS Offices, Internet…
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Hòa đồng, vui vẻ, trung thực.
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi
- Có thể làm việc dưới áp lực cao

4. Mô tả công việc nhân viên Lễ tân:
- Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách để tư vấn các dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn chăm sóc khách
- Tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin qua điện thoại
- Thực hiện các báo cáo khách theo quy định Nhà nước
- Bàn giao lại thông tin cho ca sau
Yêu cầu:
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng vi tính thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, 
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc
- Hình thức ưa nhìn, không có dị tật
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và biết ngoại ngữ khác

II. Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định luật Lao động, thưởng cuối năm theo quy định công ty
- Làm việc trong môi trường năng động
- Được công ty tổ chức đào tạo
- Đi du lịch định kỳ hằng năm
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp

III. Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khám sức khỏe có dán ảnh
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan nếu có
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH DU LỊCH DỊCH VỤ HOA HỒNG
37-39 Lý Thái Tổ, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0905.031.007 Email: hr@rosetravelservice.com