DHKT

LỄ TRAO HỌC BỔNG SCIC NĂM 2020: MỘT KHÔNG KHÍ TRANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA

15/11/2020

LỄ TRAO HỌC BỔNG SCIC NĂM 2020: MỘT KHÔNG KHÍ TRANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA


Sáng ngày 13/11/2020, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) chi nhánh miền Trung đã tổ chức Lễ trao học bổng cho 4 sinh viên ưu tú của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (15 triệu đồng/suất).
Bà Lê Thị Hoài Diễm, Giám đốc SCIC Đà Nẵng, bày tỏ lòng tin yêu của SCIC đối với các em sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, cũng như hi vọng các em sẽ tiếp nối, phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Nhà trường, luôn quyết tâm học tập - rèn luyện để đóng góp được nhiều hơn cho xã hội.
Đại diện lãnh đạo Nhà trường đến tham dự buổi lễ, PGS.TS. Lê Văn Huy, Phó Hiệu trưởng, đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của SCIC suốt 13 năm qua dành cho nhiều thế hệ sinh viên của Trường. Thầy cũng nhắc nhở chân tình với các em sinh viên được nhận học bổng luôn biết ơn sự giúp đỡ của SCIC cũng như cộng đồng doanh nghiệp hảo tâm; đồng thời phải lan tỏa được tinh thần nhân ái và bản lĩnh trong mọi môi trường công tác trong tương lai. Đây cũng là tin vui của sinh viên Nhà trường hòa chung niềm hân hoan trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

PGS.TS. Lê Văn Huy cám ơn sự đồng hành của Tổng Công ty SCIC

Đại diện sinh viên, em Nguyễn Thanh Quỳnh Trang, bày tỏ lòng cảm ơn đối với SCIC và Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN vì đã luôn chăm lo cho sinh viên trên cả phương diện truyền đạt kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ kịp thời để các em có thể yên tâm học tập, cống hiến cho cộng đồng.
Lãnh đạo của Doanh nghiệp và Nhà trường, cùng các em sinh viên còn có những phút giây trao đổi rất cởi mở về cơ hội phối hợp trong đào tạo, tuyển dụng và phát triển văn hoá doanh nghiệp trong thời gian sắp đến.

Các bạn sinh viên được nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Tổng Công ty SCIC, Trường Đại học Kinh tế