DHKT

Lễ trao Học bổng KPMG EMPOWERMENT 2020

09/12/2020

Chiều ngày 04/12/2020, tại Văn phòng Đại diện của Công ty TNHH KPMG Việt Nam tại Đà Nẵng đã tổ chức "Lễ trao học bổng KPMG EMPOWERMENT 2020" cho 05 sinh viên ưu tú của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (mức học bổng: 15 triệu đồng/suất/năm). Ông Hoàng Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc KPMG Việt Nam gửi lời chúc mừng và hi vọng các em sinh viên sẽ tiếp nối, phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Nhà trường, luôn quyết tâm học tập - rèn luyện để đóng góp được nhiều hơn cho xã hội.

Đại diện Trường Đại học Kinh tế, ThS. Nguyễn Lê Duy - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và đồng hành của KPMG trong suốt những năm qua với Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN. Thầy cũng nhắc nhở với các em sinh viên được nhận học bổng luôn biết ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của KPMG cũng như cộng đồng doanh nghiệp hảo tâm; đồng thời phải lan tỏa được tinh thần nhân ái và bản lĩnh trong mọi môi trường công tác trong tương lai. Đây cũng là tin vui của sinh viên Nhà trường hòa chung niềm hân hoan trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Các bạn sinh viên được nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện KPMG và Trường Đại học Kinh tế 

Đại diện sinh viên, em Trần Ngọc Cẩm Nhung - sinh viên 2 năm liên tiếp được học bổng - đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với KPMG và Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN vì đã luôn chăm lo cho sinh viên trên cả phương diện truyền đạt kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ kịp thời để các em có thể yên tâm học tập, cống hiến cho cộng đồng.

Lãnh đạo của Doanh nghiệp và Nhà trường, cùng các em sinh viên còn có những phút giây trao đổi rất cởi mở về cơ hội hợp tác sâu rộng trong quá trình đào tạo, tuyển dụng và phát triển văn hoá doanh nghiệp trong thời gian sắp đến.

Các sinh viên được trao học bổng KPMP EMPOWERMENT 2020 (15 triệu đồng/suất):

- Trần Thị Cẩm Nhung, lớp 45K13.1, khoa Luật

- Nguyễn Thị Lộc, lớp 46K06.3, khoa Kế toán

- Phạm Thị Thẻo, lớp 46K08.3, khoa Thương mại điện tử

- Nguyễn Thị Thu, lớp 46K17.2, khoa Quản trị kinh doanh

- Đào Thùy Nhung, lớp 46K25.3, khoa Quản trị kinh doanh.

Tin từ Trung tâm HTSV & QHDN