CIE ALUMNI - Tạ Văn Khánh SUD05

03/01/2019

 

Chắc hẳn nhiều thế hệ #CIEalumni đã không còn quá xa lạ với cái tên Tạ Văn Khánh, cựu sinh viên #SUD05, chương trình liên kết đào tạo giữa Trung tâm đào tạo quốc tế, Đại học Kinh tế Đà Nẵng (#CIE) và Đại học #Sunderland (Vương quốc Anh).

Ấp ủ hoài bão xây dựng một cơ sở kinh doanh của riêng mình, từ khi tốt nghiệp năm 2010, Khánh đã vạch ra lộ trình để trau dồi kinh nghiệm từ nhiều vị trí công việc khác nhau. Với tấm bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh được Quốc tế công nhận, Khánh đã thử sức ở nhiều lĩnh vực, tại các tổ chức trong và ngoài nước, trước khi mở doanh nghiệp đầu tiên của mình. Hiện tại, Khánh đảm nhận chức vụ Giám đốc điều hành - Thương hiệu Paul Bespoke Tailoring. Một thương hiệu chuyên cung cấp những bộ suit may đo hoàn toàn thủ công từ bàn tay của những người thợ lành nghề, tạo ra những sản phẩm cao cấp, được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm.

Tháng 7 vừa qua, Khánh đã mở rộng phạm vi kinh doanh của mình bằng việc khai trương thêm một cửa hàng mới tại Hội An - Đánh dấu một bước phát triển trên con đường xây dựng ”dấu ấn” thời trang lịch lãm, sang trọng của mình.

Thay mặt CIE, chúc Khánh cùng Paul Bespoke Tailoring đạt thêm nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. 

https://www.facebook.com/100003034637068/posts/1603043999806739/

Nhat Truong đang ở cùng với Ta Van Khanh.