CIE ALUMNI - Trần Đức Quỳnh SUD07

08/06/2018

 

“Các em đang đứng trước nhiều sự lựa chọn về một trường Đại học mà mình mơ ước. Một khi đã chọn, hãy kiên trì với quyết định của mình. Sẽ có lúc các em cảm thấy thất vọng và muốn buông xuôi, nhất là khi hiện thực không giống như những gì em tưởng tượng hay khi áp lực học hành làm em mệt mỏi. Nhưng #ĐỪNG_BAO_GIỜ_TỪ_BỎ. Trường học là nơi mang đến cho các em thêm nhiều kiến thức. #TRI_THỨC chính là chìa khóa mở cánh cửa #THÀNH_CÔNG. Hãy suy nghĩ cho chính bản thân mình và cả tương lai của mình nữa nhé vì cơ hội chỉ đến vài lần trong đời, hãy tự trang bị mọi thứ để đón nhận khi cơ hội gõ cửa."

 Đây là lời cỗ vũ của cựu sinh viên Trần Đức Quỳnh dành cho các em học sinh lớp 12 trước ngưỡng cửa Đại học.

 Trần Đức Quỳnh là cựu sinh viên lớp #SUD07, thuộc chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐH Đà Nẵng (#CIE) và Trường ĐH #Sunderland, Vương Quốc Anh.

 Sau khi tốt nghiệp, Đức Quỳnh bắt đầu làm việc với chức danh Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2012, có trách nhiệm giải quyết mọi công việc liên quan đến hãng tại sân bay. Qua một quá trình cố gắng phấn đấu, đầu năm 2016, Đức Quỳnh bắt đầu đảm nhận vị trí Quyền trưởng chi nhánh Vietnam Airlines tại sân bay Chu Lai

 Chúc mừng Quỳnh và chúc em ngày càng thành đạt hơn trong công việc!

 Cùng xem thêm "Những nhân vật làm nên huyền thoại của CIE" tại album:
https://www.facebook.com/…/a.16166027785…/1784942788409922/…