Tư vấn tuyển sinh 2021 tại thành phố Huế và thành phố Đông Hà

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang đứng [𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐭𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝟐𝟎𝟐𝟏]

🌈 Đến hẹn lại lên, chuyến xe sắc màu của Ban tuyển sinh Chương trình Đào tạo Quốc tế, Đại học kinh tế, Đại học Đà Nẵng hôm nay đã có mặt tại thành phố Huế và thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và ngoài trời

🌻 Trong sự kiện lần này, các bạn đã được giới thiệu và tìm hiểu về các Chương trình Liên kết Quốc tế tại Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.
🌻 Không những vậy mà các bạn học sinh còn có cơ hội cùng nhau trải nghiệm hành trình “ Một ngày làm sinh viên Quốc tế “

🌈 CIE rất vui vì đã được gặp và giao lưu cùng các bạn ngày hôm nay. CIE cũng mong những trải nghiệm vừa qua sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để vững chãi bước trên con đường đại học sắp tới.

Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trời

Hẹn gặp lại các bạn ở CIE nhé! ❤️

Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng Có thể là hình ảnh về 2 người Có thể là hình ảnh về 25 người và mọi người đang đứng Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang đứng Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, bóng bay và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và đang đứng Có thể là hình ảnh về 21 người, trẻ em, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, mọi người đang đi bộ và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang đứng Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

------------------------------
Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )
☎️ Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577
📧 E-mail: cie@due.edu.vn
👉🏻 Đăng kí online ngay tại: https://tinyurl.com/ybt8ek92
👉🏻 Hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ: https://tinyurl.com/y7c9vg9c