[ 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐈̉ 𝐋𝐀̀ 𝐌𝐎̣̂𝐓 𝐓𝐀̂́𝐌 𝐁𝐀̆̀𝐍𝐆 – 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐂𝐎̀𝐍 𝐍𝐇𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐇𝐎̛𝐍 𝐓𝐇𝐄̂́ ]

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản 

🌷 Từ lâu, chứng chỉ IELTS đã được xem như là thước đo cho khả năng sử dụng Tiếng Anh của một người. IELTS là chìa khoá mở ra con đường du học, tạo cơ hội để làm việc trong các công ty nước ngoài.

🌷Tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng ( #CIE_DUE), nếu có #IELTS từ 5.5 trở lên, sinh viên có thể rút ngắn lộ trình đại học còn 3️⃣ năm. Các bạn sẽ được "bỏ qua" năm học tiếng anh đầu tiên và chuyển thẳng vào học chuyên ngành.
🌷Không chỉ thế, các bạn sinh viên CIE còn có cơ hội nhận các mức học bổng trị giá từ 25%, 50% đến 100% khi có được số điểm IELTS cao.
🌷Với IELTS 7.0, SAT 1310, bạn Nguyễn Ngọc Lan Chi khoá QT_19 đã xuất sắc giành được suất học bổng toàn phần 100% cho kì học đầu tiên🎉🎉🎉
⚡️Nếu bạn đang sở hữu một tấm bằng IELTS danh giá thì hãy nhanh tay apply #Chương_trình_cử_nhân_liên_kết_Quốc_tế, Đại học kinh tế, Đại học Đà Nẵng để nhận những phần học bổng giá trị.
⚡️Đối với những bạn đang có ý định thi IELTS thì hãy cố gắng lên nhé. CIE chúc các bạn đạt được số điểm như mong muốn. Và nhớ là chúng ta có hẹn ở CIE nhé ❤️❤️
------------------------------
Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )
☎️ Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577
📧 E-mail: cie@due.edu.vn
👉🏻 Đăng kí online ngay tại: https://tinyurl.com/ybt8ek92
👉🏻 Hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ: https://tinyurl.com/y7c9vg9c