CIELife

Có thể là hình ảnh về trẻ em và đang đứng 

🌷Vậy là các bạn lớp QT20 đã đi qua nửa chặng đường của năm học, cùng nhau trải qua những phút giây vui buồn, những khoảnh khắc bỡ ngỡ khi học tập tại môi trường mới.

🌷Hôm nay, CIE rất vui khi được trò chuyện cùng bạn Lê Tạ Ánh Tú lớp QT20.2 thuộc chương trình Liên kết Quốc tế, Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng (#DUE) và cùng tìm hiểu xem là các bạn đã được học gì trong suốt 2 Level vừa qua nhé!
🙋🏻‍♂️Chào bạn, mình được biết là các bạn đang chuẩn bị cho bài thi cuối Level 2 của năm Tiếng Anh, chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế rồi đúng không? Vậy bạn có thể cho mình xin một vài cảm nghĩ của bạn sau khoảng thời gian học tại #CIE_DUE được không ạ ?”
🙋🏻‍♀️Chào bạn, quãng thời gian học vừa qua thật sự rất mới lạ và đầy mong đợi đối với mình.
Môi trường học tập năng động, thường xuyên giao tiếp tiếng Anh với các bạn và thầy cô giảng viên người nước ngoài giúp mình cải thiện trình độ Tiếng Anh hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, mình còn được tham gia nhiều sân chơi bổ ích sau giờ học. Được hoà mình trong các môn thi đấu tại Decathlon 2021, cực sung, cực vui, giúp mình thân thiết hơn với nhiều bạn trong lớp.
Đặc biệt hơn nữa, tham gia Team building “Welcome QT20”- một đặc quyền chỉ có sinh viên Quốc tế như mình mới có nha, mình gặp gỡ, tiếp xúc và được “truyền lửa” từ các anh chị khoá trên cũng như các cựu sinh viên thành đạt.
Tất cả những điều đó làm mình cảm thấy rất may mắn và tự hào khi là Sinh viên chương trình #Liên_kết_Quốc_tế” của #DUE
🙋🏻‍♂️Cảm ơn rất nhiều vì những chia sẻ của bạn. Chúc bạn có thêm những kiến thức mới và những kỉ niệm đáng nhớ bên đại gia đình #CIE_DUE nhé ❤️
------------------------------
Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )
☎️ Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577
📧 E-mail: cie@due.edu.vn
👉🏻 Đăng kí online ngay tại: https://tinyurl.com/ybt8ek92
👉🏻 Hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ: https://tinyurl.com/y7c9vg9c