Sinh viên CIE thử thách cùng "𝐆𝐁𝐀 𝐁𝐮𝐬𝐢𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞"

 

Khởi sự kinh doanh luôn là mục tiêu, ước muốn của các bạn trẻ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Chương trình Cử nhân liên kết quốc tế của #DUE luôn là cầu nối tiên phong trong các phong trào khởi nghiệp, tạo điều kiện để các bạn sinh viên thử sức mình, phát huy tinh thần sáng tạo tại các "sân chơi" trong nước và quốc tế.

Tiếp nối thành công từ cuộc thi về khởi sự “Hult Prize” khi lọt vào top 4 khu vực miền Trung, nhóm sinh viên Chương trình liên kết quốc tế, trường Đại học Kinh tế #DUE tiếp tục kết hợp với sinh viên trường Đại học Bách Khoa trong một dự án phát triển ý tưởng sáng tạo mới.
🌀 Ý tưởng của nhóm FUTURISTIC MICROALGAE này là nuôi một loại tảo có thể hút chất bẩn từ việc chế biến thủy sản sau đó tạo ra năng lượng.
🌀 Tham gia dự án của nhóm FUTURISTIC MICROALGAE có 4 thành viên, trong đó có 03 sinh viên đến từ Chương trình Cử nhân liên kết Quốc tế và 01 sinh viên đến từ Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng là: Ngô Diễm Linh, Nguyễn Quang Hòa, Phạm Huỳnh Thiên Ân lớp Top Up (SUD17) và Nguyễn Quốc Vương học lớp 17H5 ngành Kỹ thuật dầu khí (ĐHBK)
🌀 Dưới sự tận tình hướng dẫn của thầy Ananta, Team FUTURISTIC MICROALGAE đã xuất sắc trải qua vòng loại, tiến vào top 5 và được mời tham dự vòng chung kết cuộc thi tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7/12/2020 sắp đến.
🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟
🎯 Cuộc thi “GBA Business Challenge” do GBA – German Business Association (thuộc DAAD – Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức) tổ chức.
🎯 Tại vòng chung kết, các đội sẽ trình bày 5 phút với các yêu cầu về nội dung đã quy định sẵn.
🎯 Trong 5 đội tham gia trình bày sẽ có 3 đội được trao thưởng với cơ cấu giải thưởng như sau:
- Giải nhất: 160.000.000 VND
- Giải nhì: 80.000.000 VND
- Giải ba: 40.000.000 VND
Hãy cùng cổ vũ cho team FUTURISTIC MICROALGAE và mong chờ kết quả cao nhất dành cho những nỗ lực xứng đáng của các bạn!
----------------------------------------------
CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT QUỐC TẾ
🏩 Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng (71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng)
📞 Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577