LỄ TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO QUỐC TẾ 2019 VỚI ĐẠI HỌC SUNDERLAND TẠI ĐÀ NẴNG

29/11/2019

 

Sáng ngày 28/11/2019 tại Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo quốc tế - trường Đại học Kinh tế, ĐH Đà Nẵng (CIE) và ĐH Sunderland (Vương quốc Anh) tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp cho 05 thạc sỹ và 11 tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh theo học chương trình liên kết hợp tác đào tạo quốc tế giữa hai trường.

 

Tân thạc sỹ và tân cử nhân chương trình liên kết đào tạo với Đại học Sunderland trong buổi lễ tốt nghiệp 2019

 

Đây là khóa SV tốt nghiệp thứ 10, là kết quả của sự liên kết giữa Tổ chức Pearson Education, ĐH Sunderland và CIE, trong đó SV hoàn thành chương trình học 3 năm đầu tại Việt Nam được cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng BTEC HND của Tổ chức Pearson Education (Vương quốc Anh) và tiếp tục theo học năm cuối tại CIE (Đà Nẵng, Việt Nam) hoặc tại ĐH Sunderland (Vương quốc Anh) để nhận bằng tốt nghiệp đại học của ĐH Sunderland.

 

Lễ tốt nghiệp năm nay, vinh dự có được sự hiện diện của Bà Andrea Walters -  Bí thư Trường ĐH Sunderland, Vương Quốc Anh, Ông Francis Chiang – Giám đốc đại diện ĐH Sunderland, Vương quốc Anh khu vực Đông Á, Bà Angela Mason, Giám đốc hỗ trợ Quốc tế, Đại học Sunderland, Vương quốc Anh; Ông John Lee - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế TEG Singapore; PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, GS.TS. Trương Bá Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế cùng đông đảo các thầy, cô giảng dạy chương trình, các sinh viên tốt nghiệp cùng phụ huynh và bạn bè người thân.

 

Đại diện trường Sunderland, Bà Andrea Walters -  Bí thư Trường ĐH Sunderland phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng - chia sẻ: “Được nhận bằng tốt nghiệp đại học hôm nay đối với các em là một niềm vui và vinh dự lớn. Các em xứng đáng làm đại diện cho thế hệ sinh viên có kiến thức, kỹ năng và khả năng để hội nhập với môi trường làm việc quốc tế.

Tuy nhiên, thời điểm này không phải là kết thúc việc học tập của các em. Đừng xem đại học là điểm cuối cùng trên con đường học tập. Tiếp tục học tập thêm nhiều hơn nữa, từ công việc, từ trong cuộc sống, học tập suốt đời. Hiện Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN có 6 chuyên ngành đào tạo Thạc sỹ và 5 chuyên ngành đào tạo Tiến sỹ. Đây là các cơ hội to lớn để các em có thể tiếp tục chặng đường học tập của mình”.

 

PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng (bên phải) trao hoa cho sinh viên tốt nghiệp

 

Tại buổi lễ, CIE trao khen thưởng cho 7 SV đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018-2019 vừa qua; trao kỉ niệm chương và phần thưởng cho tân cử nhân Trịnh Vinh Sơn - SV đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học Top – up của mình tại CIE. Và điều đặc biệt, sinh viên Lê Thế Kỷ vinh dự nhận được giải Đồng BTEC AWARDS 2019 dành cho sinh viên xuất sắc nhất năm 2019 của chương trình BTEC Business and Enterprise. Đây cũng là lần đầu tiên một sinh viên CIE nhận được giải thưởng vinh dự này.

 

Tân cử nhân Trịnh Vinh Sơn - SV đạt thành tích xuất sắc năm học 2018-2019, thay mặt các sinh viên tặng hoa cảm ơn GS.TS. Trương Bá Thanh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế

 

Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân quốc tế ĐH Sunderland, Anh Quốc là loại hình “Du học tại chỗ” vốn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh, học sinh vì chi phí thấp, lấy được bằng cấp quốc tế và có môi trường học tập tốt. Chương trình được giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế trong môi trường đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng mà còn phát triển khả năng tư duy và hoàn thiện bản thân để có thể mau chóng hòa nhập vào môi trường công việc.

Chương trình Cử nhân Quốc tế ĐH Sunderland, Anh Quốc là một trong những chương trình du học tại chỗ hàng đầu hiện nay với nhiều chuyên ngành đào tạo như:

Quản trị Kinh Doanh

Kế toán và Quản trị tài chính

Tài chính và Ngân hang

Kinh doanh và Marketing

Chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Sunderland, Vương quốc Anh với các trường đại học lớn tại Việt Nam: ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM, ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, ĐH Kinh tế Đà Nẵng … hàng năm đã cung ứng cho thị trường hàng trăm lao động chất lượng cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.

 

Sau đây là một số hình ảnh Lễ tốt nghiệp 2019