DHKT

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

31/10/2019

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

Lầu 5, Empress Tower, 138 – 142 Hai Bà Trưng

Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: (8428) 39113737 - Fax: (8428) 38238632

 

TỔNG QUAN VỀ NESTLÉ VIỆT NAM

Trực thuộc Tập đoàn Nestlé, tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe có trụ sở tại Vevey – Thụy Sỹ và có mặt trên 189 quốc gia trên thế giới, Nestlé Việt Nam làm việc cùng đối tác tối đa hóa sức mạnh của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hôm nay và tương lai. Luôn đặt mục tiêu đem lại cuộc sống khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới với các nhãn hàng quen thuộc như MILO, Nescafe, Maggi, Nestea, Nesvita, NAN, LaVie…

Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995 và không ngừng mở rộng đầu tư sản xuất để trở thành nhà đầu tư Thụy Sĩ thành công và lớn nhất tại Việt Nam. Công ty vận hành 4 nhà máy và 2 trung tâm phân phối trên cả nước. Trong đó, 3 nhà máy đặt tại tỉnh Đồng Nai và 1 nhà máy đặt tại tỉnh Hưng Yên. Ngoài ra, Nestlé có hai nhà máy sản xuất nước khoáng LaVie, là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Nestlé và tỉnh Long An.

Nestlé làm việc cùng với các đối tác để tạo ra giá trị chung – vừa đóng góp cho xã hội đồng thời đảm bảo sự thành công lâu dài trong kinh doanh của công ty. Nestlé gọi đây là phương châm hoạt động “Tạo Giá Trị Chung” (Creating shared value).

“Đẩy mạnh tính đa dạng và việc làm bền vững” là một trong những cam kết ưu tiên trong các chương trình “Tạo giá trị chung” của chúng tôi. Nhằm hỗ trợ những người trẻ tuổi trên toàn thế giới, tập đoàn Nestlé triển khai "Sáng kiến thanh niên toàn cầu" – "Nestlé needs YOUth".  Theo đó đến năm 2030, Nestlé sẽ hỗ trợ cho 10 triệu thanh niên trên khắp thế giới tiếp cận các cơ hội việc làm và phát triển kinh tế.

Tại Việt Nam, với chương trình “Quản trị viên tập sự” (Management Trainee) và “Thực tập sinh” (Nesternship), Nestlé Việt Nam hàng năm tạo hàng trăm cơ hội việc làm và đào tạo cho các sinh viên vừa mới tốt nghiệp tại các trường Đại Học với quy mô toàn quốc tính đến nay đã triển khai được hơn 10 năm. Mục đích của chương trình là tìm ra các ứng viên tài năng, đào tạo họ từ những quản trị viên tập sự trở thành những nhà lãnh đạo tương lai.

Một số thành tích về lĩnh vực quản lý nhân sự và môi trường làm việc mà Nestlé đạt được trong những năm gần đây:

·         TOP 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017, 2018 & 2019 do tổ chức Alphabe bình chọn.

·         Bằng khen “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2018 & 2020 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội trao tặng.

·         Giải thưởng vì những nỗ lực trao quyền cho phụ nữ tại Nơi làm việc và cho Cộng đồng năm 2020 do cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) trao tặng.

                 

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC CÙNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Nestlé Việt Nam đã hợp tác với Đại học Đà Nẵng hơn 10 năm, với mục tiêu hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên mới tốt nghiệp và đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên mới ra trường chẳng hạn như kỹ năng viết sơ yếu lý lịch, phỏng vấn, ứng tuyển, v.v.

Là khu vực trọng điểm thuộc miền Trung trong chiến lược phát triển lâu dài của Nestlé tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa với Đại học Đà Nẵng trong thời gian tới và đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Nestlé. Đặc biệt là nguồn lao động địa phương tại Đà Nẵng và toàn bộ khu vực miền Trung.

Hãy tìm hiểu thêm về Chúng tôi qua website: www.nestle.com.vn

 

 


Liên hệ

Phòng công tác sinh viên- Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0511) 3-954-243

sdh@due.edu.vn