DHKT

Không khí hân hoan trong ngày đầu tân sinh viên xác nhận nhập học

09/08/2018

Sáng ngày 9/8, các tân sinh viên và gia đình đã có mặt từ rất sớm tại Trường Đại học Kinh tế để làm thủ tục xác nhận nhập học tại trường. Đây cũng là bước đầu tiên để tân sinh viên làm quen và tìm hiểu về khuôn viên, môi trường học tập, sinh hoạt cũng như cơ sở, vật chất của Nhà trường.


Tân sinh viên nhận Phiếu nhập học và Phiếu đăng ký chuyên ngành

Được biết, công tác chuẩn bị đón tân sinh viên đã được tổ chức chu đáo, tận tình để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên và gia đình. Các thầy, cô, cán bộ và tình nguyện viên đã hỗ trợ nhiệt tình cũng như giải đáp những thắc mắc về hồ sơ nhập học, thủ tục, lịch trình học cho năm học mới. Ngoài ra, Nhà trường cũng tổ chức truyền thông rộng rãi  hướng dẫn chi tiết về quy định nhập học, đăng ký kí túc xá, hỗ trợ tìm phòng trọ… trên mạng xã hội và website: http://due.udn.vn để tân sinh viên và gia đình chủ động trong việc ổn định chỗ ở trước thềm năm học mới.


Điền các thông tin cần thiết


Tiến hành nộp Phiếu nhập học cho cán bộ

Trong lần đầu tiên đến với Trường Đại học Kinh tế, khá nhiều phụ huynh, học sinh đã có ấn tượng tốt về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như sự chuẩn bị, tiếp đón chu đáo của Nhà trường. Anh Trần Thế Hanh (trú huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), phụ huynh của Trần Tố Uyên (ngành Kế toán) cho biết: “Gia đình rất ủng hộ khi cháu quyết định đăng ký vào ngành Kế toán của Trường Đại học Kinh tế. Và càng an tâm hơn khi gởi gắm cháu vào môi trường học tập hiện đại, tiện nghi trong 4 năm học sắp tới”.


Nhiều phụ huynh không ngại lặn lội đường xa để xác nhận nhập học cho con, cháu

Khi được hỏi tại sao chọn ngành Quản trị nhân lực, bạn Trịnh Nguyễn Ngọc Uyên (ở Đà Nẵng) hồ hởi nói: “Đây là ngành mình tìm hiểu rất kĩ và yêu thích từ lâu. Trường Đại học Kinh tế cũng là một trong những ngôi trường uy tín về đào tạo Quản trị nhân lực. Trường cũng nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện trong việc đi lại, sinh hoạt nên DUE luôn là sự lựa chọn hàng đầu”.


Đội ngũ tình nguyện viên cũng rất tích cực hỗ trợ tân sinh viên


Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp sát cánh với tân sinh viên trong nỗ lực tìm nơi ở trước thềm năm học mới

Theo số liệu thống kê, đã có gần 1600 Giấy chứng nhận kết quả thi đã được gởi trực tiếp qua đường bưu điện về trường trong ngày đầu tiên. Dự kiến, Nhà trường sẽ tiếp nhận Giấy chứng nhận đến hết ngày 12/8 và tiếp tục hướng dẫn tân sinh nộp hồ sơ, thủ tục nhập học vào ngày 16 và 17/8 sắp tới. Tân sinh viên có thể tra cứu thông tin xác nhận nhập học tại địa chỉ: http://due.udn.vn/vi-vn/tstcnpd

Điểm chuẩn vào các ngành của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Thông báo hướng dẫn nhập học cho tân sinh viên 44K

Hướng dẫn đăng ký Ký túc xá nội trú cho tân sinh viên

Trung tâm CNTT & TT