DHKT

Khoảnh khắc ghi dấu sự trưởng thành của 1344 tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế

20/06/2018

Khoảnh khắc được chờ đợi nhất suốt 4 năm trên giảng đường đại học của sinh viên Kinh tế đã được ghi dấu bằng Lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 2 năm học 2017 – 2018. Chặng đường trưởng thành của 1344 tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng lại thêm một mốc son đáng nhớ trước sự chứng kiến và chúc mừng của thầy cô, bạn bè, gia đình và người thân.

Đại diện Ban Giám hiệu gởi lời chúc mừng đến các tân cử nhân

Dự lễ tốt nghiệp, đại diện Ban giám hiệu đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, đồng thời nhắn gửi các tân cử nhân hãy tự tin vào bản thân, vận dụng tất cả kiến thức, kỹ năng đã học được để tự tin chinh phục mọi ước mơ, dự định. Những hành trang mà thầy cô tại Trường Đại học Kinh tế giúp các bạn trang bị cùng những đam mê cháy bỏng chắc chắn sẽ đưa các bạn đến thành công.

Trong đợt này, có 27 tân cử nhân tốt nghiệp loại Xuất sắc, hơn 1100 bạn tốt nghiệp loại Giỏi và Khá. Kết quả trên là sự đền đáp xứng đáng cho quá trình nỗ lực trau dồi kiến thức, hoàn thành tốt chương trình học và tích cực tham gia các hoạt động công tác – xã hội của các tân cử nhân trong những năm tháng tại DUE. Bên cạnh đó, hơn 50% tân cử nhân đã tìm được việc làm phù hợp trước khi ra trường, đây là sự khích lệ to lớn đối với sinh và gia đình cũng như thành quả của Nhà trường  trong việc đảm bảo đầu ra, cơ hội việc làm cho người học. Cùng gởi những lời chúc tốt đẹp nhất cho chặng đường phía trước của các tân cử nhân, tiếp thêm động lực để các bạn phát huy tinh thần của tuổi trẻ DUE, sẵn sàng cho những thử thách và vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai!

Tuần lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 2 diễn ra từ ngày 18/6 đến ngày 22/6. Cụ thể như sau:

Ngày 18/6: khoa Thống kê – Tin học (Sáng), khoa Du lịch (Chiều)

Ngày 19/6: khoa Kinh tế (Sáng), khoa Kế toán (Chiều)

Ngày 20/6: khoa Ngân hàng và khoa Kinh tế chính trị (Sáng), khoa Thương mại điện tử (Chiều)

Ngày 21/6: khoa Quản trị kinh doanh và khoa Marketing (Sáng), khoa Tài chính (Chiều)

Ngày 22/6: khoa Kinh doanh quốc tế và Lý luận chính trị (Sáng), khoa Luật (Chiều)

Niềm vui, sự háo hức của bậc sinh thành

Tuần lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 2 năm 2018 đã diễn ra thành công với nhiều khoảnh khắc đẹp

Trung tâm CNTT & TT