DHKT

Quốc tế thiếu nhi: Cùng vui niềm vui con trẻ

02/06/2018

1/6/2018, ắt hẳn toàn thể CBVC Trường Đại học Kinh tế đã có những kỷ niệm khó quên cùng con em mình với chương trình “Mừng ngày Quốc tế thiếu nhi” do Công đoàn Trường tổ chức tại Rạp phim Metiz – khu phức hợp giải trí Helio Đà Nẵng.

Mở đầu chương trình, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng dành thời lượng để chúc mừng các em có thành tích tốt trong học tập trong năm học vừa qua, những phần quà khích lệ xuất hiện đúng Tết thiếu nhi 1/6 như khiến phần nhân đôi niềm vui cho các bé. Trong phần gọi tên lên sân khấu, rất nhiều con em CBVC Trường Đại học Kinh tế khiến cả hội trường trầm trồ vì những thành tích học tập không chỉ dừng lại ở cấp quận, cấp thành phố mà còn có những giải thưởng mang tầm quốc gia và quốc tế. Đó không chỉ là niềm vui riêng của các em và gia đình mà còn là niềm vui chung của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế khi thấy các em vẫn giữ vững phong độ và phát huy thành tích qua từng năm.

PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Thị Bích Thu - Chủ tịch Công đoàn Trường tặng quà 

cho các bé có thành tích học tập nổi bật trong năm học qua

Tiếp nối niềm vui đó, Ban tổ chức đã dành tặng một món quà đặc biệt cho toàn thể các em – một suất chiếu phim hoạt hình Doraemon trong không gian ấm cúng của rạp phim Metiz Đà Nẵng. Các bé cùng bạn bè và cha mẹ đã được hòa mình vào thế giới vô tư, ngộ nghĩnh của nhân vật Doraemon – chú mèo máy thông minh – cũng là người bạn của nhiều thế hệ người Việt Nam thông qua bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. 100 phút phim là những chuyến phiêu lưu hồn nhiên nhưng ý nghĩa của Doraemon cùng những người bạn của mình, đằng sau những tình tiết ngộ nghĩnh, hấp dẫn là những thông điệp nhân văn về tình bạn và tình cảm gia đình. Song song đó, Ban tổ chức cũng tạo cơ hội để các bé được hòa mình vào không gian trò chơi đa dạng và hấp dẫn của khu giải trí phức hợp Helio. Mỗi phút giây thư giãn và giải trí của các bé đều có sự đồng hành của cha mẹ và những người bạn, tất cả đọng lại những khoảnh khắc sảng khoái khó quên, ấm cúng hạnh phúc gia đình trong ngày 1/6.

 

các bé và phụ huynh cùng vui niềm vui 1/6

Xuân Tân