DHKT

Khoảnh khắc đăng quang của khoa Kinh tế khép lại mùa giải DUE LEAGUE đầy cảm xúc

19/05/2018

Sau 8 tháng tranh tài vô cùng gay cấn và quyết liệt, mùa giải Bóng đá dành cho sinh viên Đại học Kinh tế DUE LEAGUE 2017-2018 đã đi đến chặng cuối cùng. Chiều ngày 18/5/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải với sự tham gia của 10 đội bóng và đại diện liên chi đoàn các khoa có đội bóng tham dự.

Tại lễ bế mạc, đồng chí Lê Đình Quang Phúc – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - Trưởng ban tổ chức, đã chúc mừng cho thành công của mùa giải và cảm ơn các thành viên Ban tổ chức, tổ trọng tài và tất cả các cầu thủ đã tham gia thi đấu nhiệt huyết trên tinh thần fair-play để tạo ra được những trận cầu hấp dẫn cùng những pha bóng đỉnh cao. Giải đấu năm nay đã ghi nhận nỗ lực và sự cố gắng của 10 đội bóng đến từ 10 Liên chi Đoàn khi gặp nhiều khó khăn trong điều kiện tập luyện, thi đấu nhưng vẫn thể hiện sự đam mê và nhiệt huyết bùng cháy của Tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế.   



Phần thưởng xứng đáng cho các cầu thủ LCĐ khoa Kinh tế

Khoảnh khắc được chờ đợi nhất tại DUE LEAGUE năm nay là nghi thức trao cúp cho tân vương LCĐ khoa Kinh tế. Hầu hết chặng đường của mùa giải là người bám đuổi, đội bóng khoa Kinh tế đã thể hiện phong độ tuyệt vời và có chặng nước rút ngoạn mục để đoạt trên tay khoa Quản trị kinh doanh ngay ở vòng đấu cuối cùng. Với số điểm 37 sau 18 trận đấu, chỉ hơn hiệu số bàn thắng – thua so với đối thủ, khoa Kinh tế đã đăng quang một cách không thể kịch tính hơn, khép lại một mùa giải DUE League đầy cảm xúc. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tinh thần không bỏ cuộc cùng sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu của đội bóng. Bên cạnh đó là sự cổ vũ và đồng hành của khán giả từ chặng mở đầu đến những vòng đấu cuối cùng, là cầu thủ “tinh thần” không thể thiếu của mỗi đội bóng.


"Cơn lốc màu da cam" khoa Quản trị kinh doanh giành vị trí á quân


Top 3 năm nay cũng có sự góp mặt của đội bóng mạnh đến từ LCĐ khoa Kinh tế chính trị

Ngôi vị á quân vinh danh các cầu thủ được mệnh danh là “cơn lốc màu da cam”  khoa Quản trị kinh doanh và vị trí thứ ba thuộc về đội bóng LCĐ khoa Kinh tế chính trị. Bên cạnh đó, BTC còn quyết định trao giải thi đấu phong cách cho đội tuyển LCĐ Khoa Tài chính.

 

Khoa Kinh tế còn ẵm luôn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” và "Thủ môn xuất sắc nhất" dành cho cầu thủ Hồ Quốc Nam (trái) và cầu thủ Huỳnh Hồ Trung

 

“Vua phá lưới” năm nay là cầu thủ Trần Thanh Tùng - khoa Ngân hàng (trái) và Giải Phong cách dành cho LCĐ khoa Tài chính

Từ sự thành công của giải đấu năm nay, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều giải đấu hơn nữa để chuyên nghiệp hóa môi trường tập luyện, rèn luyện sức khỏe và giao lưu học hỏi cho tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế. Các đội bóng khẳng định sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng, tập trung xây dựng lực lượng để sẵn sàng giành lấy vinh quang cho mùa giải DUE LEAGUE tiếp theo. Cùng xem lại những hình ảnh đẹp nhất của DUE LEAGUE 2017 - 2018:

Xem thêm tại: https://www.facebook.com/pg/youthdue/photos/?tab=album&album_id=1165511043549166

Tin từ Đoàn Thanh niên