DHKT

Sinh viên Kinh tế giành 82 giải tại Kỳ thi sinh viên giỏi Đại học Đà Nẵng 2018

24/04/2018

Tại sân chơi trí tuệ lớn nhất nhì Đại học Đà Nẵng được tổ chức đầu tháng 4 vừa qua, sinh viên Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng đã thể hiện bản lĩnh của những người trẻ thông minh với thành tích 82 giải ở nhiều môn thi.

Cụ thể, 5 giải Nhất (tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, Tin học, Nguyên lý CN Mác-Lê); 07 giải Nhì (tiếng Anh, tiếng Việt, Tin học); 18 giải Ba (tiếng Anh, tiếng Hàn, Tin học, Toán, Kinh tế học, Pháp luật đại cương, Nguyên lý Mác Lê, Tư tưởng HCM) cùng 52 giải Khuyến khích. Đặc biệt trong số những gương mặt ghi danh trên bảng thành tích có 29 nhân tố rất mới đến từ Khóa 43K của đại gia đình DUE. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 15h00, ngày 26/4/2018 (thứ Năm) tại Hội trường B, Đại học Đà Nẵng.

Xin chúc mừng và vinh danh tất cả các bạn!

* Kỳ thi Sinh viên giỏi ĐHĐN là sự kiện truyền thống được tổ chức 02 năm/lần cho SV đang theo học tại các cơ sở giáo dục đại học thành viên (CSGDĐHTV) và các đơn vị trực thuộc (ĐVTT) ĐHĐN. Đây vừa là sân chơi trí tuệ, thiết thực góp phần thúc đẩy phong trào thi đua học tập, nghiên cứu kiến thức và năng lực chuyên môn cho các sinh viên và học sinh; đồng thời, cũng là cơ hội để phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng sinh viên giỏi, đại diện cho ĐHĐN tham dự các kỳ thi Olympic, các kỳ thi Sinh viên Giỏi cấp quốc gia, khu vực, châu lục và quốc tế.

Xuân Tân – Trung tâm CNTT & TT

Ảnh: Đức Thịnh