DHKT

Nụ cười rạng rỡ của các tân Thạc sỹ trong Lễ tốt nghiệp Thạc sỹ đợt 1 năm học 2017 - 2018

09/04/2018

Trước sự chứng kiến của thầy cô, gia đình, người thân, sáng ngày 7/4, 160 tân Thạc sỹ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (trong đó có 6 học viên đến từ Lào) đã đánh dấu thêm một mốc son nữa trên con đường học vấn tại Lễ tốt nghiệp Thạc sỹ đợt 1 năm học 2017 - 2018. Đến dự còn có đại diện Ban giám hiệu: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, khoa, trung tâm và các thầy, cô đến từ các khoa có học viên tốt nghiệp.


Phát biểu chúc mừng các tân Thạc sỹ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn khẳng định đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác dạy và học của thầy trò Trường Đại học Kinh tế trong suốt 2 năm qua. Nhà trường chúc các học viên sẽ tiếp tục gặt hái những thành công trên bước đường sự nghiệp, góp phần vào việc nâng cao vị thế và uy tín của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đối với sự phát triển của cộng đồng xã hội.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn phát biểu chúc mừng các tân Thạc sỹ


PGS.TS. Lê Văn Huy - Trưởng Phòng Đào tạo đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp

Đại diện học viên cũng đã gởi lời cám ơn đến tập thể giảng viên tâm huyết truyền đạt các kiến thức và kỹ năng chuyên môn, sự hỗ trợ, phục vụ quá trình giảng dạy của các cán bộ, chuyên viên các khoa, phòng và các trung tâm của Nhà Trường. Các học viên sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa trên con đường học vấn cũng như trong công việc, tiếp tục quay trở lại trường để nâng cao trình độ trong tương lai. Tại Lễ tốt nghiệp, Nhà trường cũng đã khen thưởng 5 cá nhân có thành tích tốt trong học tập.

Nhà trường trao giấy khen cho 5 học viên có thành tích tốt trong học tập

Đại diện học viên phát biểu cám ơn cán bộ, giảng viên Nhà trường

*Trường Đại học Kinh tế hiện đang đào tạo 4 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ, và 6 chuyên ngành thạc sỹ. Công tác đào tạo sau đại học đặc biệt là đào tạo tiến sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu của Nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành trường Đại học Nghiên cứu hàng đầu trong khu vực.


Xem thêm hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp Thạc sỹ đợt 1 năm học 2017 - 2018:

Đợt tốt nghiệp này có 6 tân Thạc sỹ người Lào

Xem thêm trên Báo điện tử Giáo dục Việt Nam: http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/6-hoc-vien-Lao-duoc-nhan-bang-Thac-si-cua-Dai-hoc-Kinh-te-Da-Nang-post185143.gd

Quý vị và các bạn có thể xem và tải toàn bộ hình ảnh về Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ đợt 1 năm học 2017 - 2018 tại link sau: https://drive.google.com/drive/folders/1UyJA0mnVfRNdN1vJwz_PFs3p_MdeqGTF

Trung tâm CNTT & TT