DHKT

Trường Đại học Kinh tế gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018: tiến lên với những mục tiêu mới

21/02/2018

Trong không khí phấn khởi, hân hoan của những ngày đầu năm mới – xuân Mậu Tuất 2018, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân với sự tham gia của Ban giám hiệu, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm vào sáng 21/2.


Nhà trường có thêm 2 nhà giáo ưu tú, đó là PGS.TS Ngô Hà Tấn và GS.TS Nguyễn Trường Sơn - không chỉ tự hào, ghi nhận và gửi lời chúc mừng đến các thầy, Hiệu trưởng Nhà trường hy vọng các nhà giáo ưu tú sẽ tiếp tục tận tụy, yêu nghề và có thêm những cống hiến quý báu trong sự nghiệp trồng người tại DUE;

Khoa Thương mại điện tử được thành lập với những định hướng và kỳ vọng đào tạo nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng 4.0; Khoa Thương mại đổi tên thành Khoa Kinh doanh quốc tế với những sứ mệnh mới, tăng cường liên kết quốc tế trong đào tạo. Trong năm qua, Trường cũng tuyển dụng thêm 1 tiến sỹ với vị trí Nghiên cứu viên, là tiền đề cho việc thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học trong Nhà trường.

Trong năm mới, Trường Đại học Kinh tế tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, đặc biệt các đề án đào tạo chuyên ngành đặc thù sẽ tiếp tục hoàn thiện với sự chung tay trực tiếp của doanh nghiệp. Mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà trường – Doanh nghiệp này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người học, mang đến một môi trường giáo dục thực tiễn, đảm bảo đầu ra đáp ứng nhu cầu xã hội. Bên cạnh đó, việc tăng cường công bố quốc tế, mở các chương trình liên kết đào tạo quốc tế, đẩy mạnh chuyển tiếp/trao đổi giảng viên, sinh viên… là những mục tiêu được Nhà trường ưu tiên hàng đầu trong năm 2018. Đặc biệt, Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh việc hoàn thiện các khâu tiến đến kiểm định chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế AUN trong năm 2019 là nhiệm vụ trọng tâm.

Nâng ly chúc mừng năm mới, toàn thể cán bộ nhân viên Trường Đại học Kinh tế cùng quyết tâm phấn đấu trong công việc, phát huy niềm đam mê, sáng tạo và đồng lòng đoàn kết để đưa Trường Đại học Kinh tế ngày càng vươn cao vươn xa.

Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng hai Nhà giáo ưu tú: PGS.TS Ngô Hà Tấn (trái) và GS.TS Nguyễn Trường Sơn (phải)


...chúc mừng tiến sỹ Nguyễn Hữu Nguyên Xuân - Nghiên cứu viên của Nhà trường

 

mọi người cùng nâng ly chúc một năm mới đầy sức khỏe, nhiệt huyết để hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra

Trung tâm CNTT&TT