DHKT

Những khoảnh khắc đẹp trong ngày vinh danh 263 tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế

06/02/2018

Trong không khí hân hoan đón chào xuân mới, 263 tân cử nhân của Trường Đại học Kinh tế đã đánh dấu cột mốc trưởng thành trước sự chứng kiến của thầy, cô, bạn bè và gia đình tại Lễ tốt nghiệp đại học đợt 1 năm học 2017 – 2018. Tham dự Lễ còn có đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế.


Trong 263 sinh viên tốt nghiệp đợt này, tỷ lệ sinh viên đạt loại khá trở lên chiếm 73%, 6 sinh viên xếp loại xuất sắc và 30 sinh viên xếp loại giỏi. Đặc biệt, 116 tân cử nhân trong số đó đã có những nỗ lực vượt bậc, xây dựng kế hoạch học tập hợp lý để hoàn thành chương trình đào tạo chỉ trong 3,5 năm. PGS.TS. Lê Văn Huy - Trưởng Phòng Đào tạo cho biết nhiều cử nhân đã chứng minh năng lực ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường và được các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp đánh giá cao. Các tân cử nhân sẽ là nguồn lực quan trọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời cũng khẳng định cho tư duy đổi mới trong đào tạo của Trường Đại học Kinh tế.

PGS.TS. Lê Văn Huy báo cáo kết quả tốt nghiệp đợt 1 năm học 2017 - 2018

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, PGS.TS. Đào Hữu Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định các em chính là niềm tự hào của thầy, cô, bạn bè và gia đình. Ban Giám hiệu Nhà trường mong rằng các tân cử nhân sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, tự tin trên con đường tạo lập sự nghiệp và thực hiện những ước mơ, hoài bão lớn lao trong tương lai. Trường Đại học Kinh tế sẽ rất vui mừng được đón các em trở lại để nâng cao trình độ, đóng góp thiết thực cho sự phát triển, lớn mạnh của Nhà trường.


PGS.TS. Đào Hữu Hòa chúc mừng các tân cử nhân


Thay mặt cho các tân cử nhân, sinh viên Phan Như Hiền (thủ khoa chuyên ngành Ngoại thương) đã gởi  lời tri ân đến sự quan tâm, dìu dắt của tập thể thầy, cô, cán bộ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Những kiến thức, kỹ năng được lĩnh hội tại ngôi trường này sẽ là nền tảng thành công cho các tân cử nhân, góp phần dựng xây đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Sinh viên Phan Như Hiền gởi lời cám ơn đến thầy, cô, cán bộ Trường Đại học Kinh tế và gia đình

Nhằm biểu dương các tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập - rèn luyện, Trường Đại học Kinh tế đã tặng hoa, giấy khen cho thủ khoa ngành, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và lưu học sinh Lào.


Vinh danh 3 thủ khoa ngành


3 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc được khen thưởng


4 lưu học sinh Lào cũng đã nỗ lực trong học tập, rèn luyện và nhận được giấy khen từ Trường Đại học Kinh tế

Phần quan trọng của buổi lễ đánh dấu khoảnh khắc lần lượt các tân cử nhân đã bước lên bục danh dự và nhận bằng tốt nghiệp từ thầy, cô. Các tân cử nhân đã chia sẻ cảm xúc hân hoan trong ngày vui trọng đại cùng thầy, cô, gia đình, bạn bè. Chúc các bạn sẽ thành công, tiếp tục khẳng định tài trí, phát huy và tỏa sáng hình ảnh của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.



Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp tại lễ vinh danh 263 tân cử nhân tại Lễ tốt nghiệp đại học đợt 1 năm học 2017 – 2018:


Chào đón các đại biểu, thầy, cô

 


Các tân cử nhân nghe Quyết định tốt nghiệp


Niềm vui của các tân cử nhân




Chia vui cùng gia đình, bạn bè và thầy cô


Quý vị và các bạn có thể xem và tải toàn bộ hình ảnh về Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học đợt 1 năm học 2017 - 2018 tại link sau: https://drive.google.com/drive/folders/1eR6gFunKqK29UUvkbsfnC6LHAmAK_ogd?usp=sharing

Trung tâm CNTT & TT