DHKT

Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam: Xây đắp thành tựu mới, rạng danh thương hiệu UE-UD

20/11/2017

Hòa chung hân hoan của Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11,  Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Dự lễ có GS.TS. Trần Văn Nam – Giám đốc Đại học Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội, văn phòng, các ban chức năng thuộc Đại học Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Kinh tế có Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Nhà trường cùng các thế hệ cựu giáo chức, cựu sinh viên và cán bộ viên chức, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


GS.TS. Trần Văn Nam chúc mừng những thành tựu của tập thể thầy và trò Trường Đại học Kinh tế

Đại diện Ban giám hiệu Nhà trường – PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đã tổng kết những thành quả mà thầy và trò Trường Đại học Kinh tế đã đạt được trong năm học qua. Những kết quả nổi bật trong công tác nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; công tác tuyển sinh thành công trong bối cảnh còn nhiều khó khăn; những nỗ lực của giảng viên, sinh viên trong nghiên cứu khoa học; tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác quốc tế đã khẳng định vị thế và thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế… Đặc biệt, trong bối cảnh Trường Đại học Kinh tế là trường đại học thành viên thuộc đại học vùng trên cả nước thực hiện Đề án thí điểm tự chủ, khó khăn và thách thức là không nhỏ nhưng tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường đã đoàn kết, nhất trí, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đã gởi lời cám ơn và chúc sức khỏe đến thế hệ cựu giáo chức, các thầy, cô đã và đang công tác tại mái trường Trường Đại học Kinh tế.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn trình bày diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Trần Văn Nam nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Trường Đại học Kinh tế đã đạt được trong thời gian qua. Với những thành công vượt bậc trong nhiều lĩnh vực, GS.TS. Trần Văn Nam cho biết Trường Đại học Kinh tế là hình mẫu đại học tự chủ mà các trường đại học thành viên Đại học Đà Nẵng sẽ hướng đến. Giám đốc Đại học Đà Nẵng kỳ vọng thầy và trò Trường Đại học Kinh tế sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng lòng xây nên những thành tựu mới, góp phần xây dựng thương hiệu Trường Đại học Kinh tế trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu hàng đầu Việt Nam và vươn ra tầm quốc tế.

Trường Đại học Kinh tế vinh danh 4 tân tiến sỹ

Tại buổi lễ, Nhà trường cũng đã vinh danh, chúc mừng 4 tân tiến sỹ về công tác tại trường. Số lượng các giảng viên có học hàm, học vị ngày càng tăng lên thể hiện nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ tri thức Nhà trường, khẳng định cam kết về nguồn nhân sự chất lượng đáp ứng việc giảng dạy và mọi nhu cầu người học, nối tiếp những truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Kinh tế trong sự nghiệp trồng người.

Thừa ủy quyền của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Giám đốc Đại học Đà Nẵng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 3 cá nhân

Trao bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Các tập thể, cá nhân vinh dự được nhận Giấy khen của GIám đốc Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Kinh tế khen thưởng các tập thể, cá nhân

Dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 3 cá nhân, trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 4 cá nhân, trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo cho 2 tập thể và 4 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc. 3 tập thể và 13 cá nhân của Trường Đại học Kinh tế cũng vinh dự nhận giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng. Ngoài ra, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cũng khen thưởng 2 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.


Nhà trường cũng đã tổ chức gặp gỡ các giáo chức, cựu giáo chức để nói lời tri ân đến các thế hệ đã vượt qua bao gian khó để gây dựng và phát triển Trường Đại học Kinh tế trở thành một ngôi trường đào tạo Kinh tế và Quản trị kinh doanh hàng đầu cả nước như ngày nay. Bên cạnh đó, các Khoa trong Trường cũng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày thành lập, văn hóa văn nghệ sôi nổi để thầy trò gần gũi với nhau hơn trong sự kiện ý nghĩa này.

Thanh Hoàng - Trung tâm CNTT & TT