DHKT

Tập đoàn Lotte đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Kinh tế

28/10/2017

ngày 17/10/2017, tại Sảnh Mercury – Khách sạn Minh Toàn Galax đại diện cấp cao từ các đơn vị thuộc Lotte Group đã trao học bổng cho các sinh viên tiêu biểu của Đại học Ngoại ngữ  và Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Buổi lễ trao học bổng cũng vinh dự có sự góp mặt của các vị đại biểu thuộc hai trường Đại học nói trên cùng các cơ quan Báo, Đài.

Đại diện Quỹ học bổng Lotte Foundation là Mr. Back Un Sung – Tổng Giám Đốc Quỹ học bổng và Mr. Kim Ho Seung – Quản lý cấp cao của Quỹ học bổng sẽ trao 15 suất học bổng cho 15 sinh viên thuộc Đại học Ngoại ngữ và Đại học Kinh tế với tổng trị giá là 3000USB; trong đó 07 suất học bổng sẽ giành tặng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, 05 suất giành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, và 03 suất giành cho các sinh viên có nhiều tiềm năng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Lotte Group trong tương lai.

Tham dự buổi trao học bổng còn có sự hiện diện của Mr. Park Suk Won – CEO của Lotte Duty Free Việt Nam để cùng chia sẻ về những đóng góp mà Lotte Group mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam. Lotte Duty Free nổi tiếng là doanh nghiệp dẫn đầu ngành bán lẻ miễn thuế tại Hàn Quốc, đã mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng trong năm 2017. Thương hiệu Lotte cũng được biết đến là doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng miễn thuế lớn thứ ba trên thế giới.

(Mr. Park Suk Won – CEO of Lotte Duty Free Viet Nam phát biểu về ý nghĩa của Quỹ học bổng và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với Việt Nam)

“Chúng tôi hy vọng học bổng này sẽ là chiếc phao tiếp sức cho các bạn sinh viên bước tới tương lai, là nguồn động viên giúp các bạn vượt qua khó khăn và là động lực để giúp các bạn thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời”, ông Park Suk Won, CEO của Lotte Duty Free nói.

Quỹ học bổng Lotte Foundation được Chủ tịch Lotte Group – Mr. Shin Gyuk-Ho thành lập vào năm 1983 với mục tiêu ủng hộ vị trí quan trọng của giáo dục đối với các thế hệ tương lai. Từ khi đặt chân đến Việt Nam vào năm 1996, Lotte Group đã liên tục có những hoạt động đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam. Đối với lĩnh vực giáo dục, kể từ lần đầu đến Việt Nam năm 2008, Quỹ học bổng Lotte Foundation đã luôn bền bỉ trao tặng các suất học bổng hỗ trợ 2 lần mỗi năm cho hàng trăm sinh viên. Quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên ưu tú của các trường đại học tại Việt Nam.


Mr. Park Suk Won - CEO of Lotte Duty Free Viet Nam trao học bổng cho các bạn sinh viên

Mr. Back Un Sung – Managing Director of Lotte Foundation trao học bổng cho các bạn sinh viên

Với hoạt động trao học bổng thường niên và tham gia nhiều hoạt động xã hội đầy ý nghĩa khác như xây dựng trường học Lotte School, xây thư viện cho học sinh ở những vùng khó khăn,... Lotte Group muốn khẳng định vị thế không chỉ là một Tập đoàn đa quốc gia và đa ngành hàng đầu trên thế giới, mà có những đóng góp quan trọng cho cộng đồng, cho xã hội ở từng quốc gia Tập đoàn đặt nền móng phát triển.


Tin t Phòng Công tác sinh viên