DHKT

Giải bóng đá sinh viên DUE LEAGUE 2017 đã chính thức khởi tranh!

18/10/2017

Ngày 16/10, Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên DUE LEAGUE 2017 đã diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi với sự hiện diện của các thầy, cô đại diện Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, các Liên Chi đoàn, cùng đông đảo sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe của các bạn sinh viên, đồng thời là dịp để gắn kết các Liên Chi đoàn, cũng như đoàn viên thanh niên toàn trường.

ThS. Lê Đình Quang Phúc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, phát biểu tại buổi khai mạc


Đại diện vận động viên đọc lời tuyên thệ trước giải đấu

10 đội bóng đại diện cho 10 Liên Chi đoàn sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm lượt đi và lượt về. Lượt đi của giải bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 và lượt về sẽ diễn ra trong tháng 2,3,4/2018. DUE LEAGUE 2017 là giải bóng đá lớn nhất của sinh viên Trường Đại học Kinh tế và cũng là giải bóng đá sinh viên đầu tiên của thành phố Đà Nẵng được tổ chức theo thể thức vòng tròn tính điểm lượt đi và lượt về. Quy mô tổ chức hoành tráng và chuyên nghiệp của giải đấu đã thể hiện sự lớn mạnh trong phong trào Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, đặc biệt là trong công tác tổ chức các sân chơi thể thao cho sinh viên nhà trường.

Sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên


Mùa giải 2017 – 2018 của DUE LEAGUE đã chính thức khởi tranh!

Mùa giải 2017-2018 đã chính thức khởi động với những trận cầu hấp dẫn cùng những pha bóng đầy cống hiến của các cầu thủ. Bên cạnh đó, các cổ động viên cũng luôn theo sát đội bóng yêu thích, tạo nên không khí vô cùng sôi động cho từng trận đấu. Trên tinh thần Fair play, DUE LEAGUE 2017 hứa hẹn là một giải đấu thành công, thể hiện sức trẻ và sự năng động, nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Cập nhật các tin tức, hình ảnh, video Giải bóng đá sinh viên DUE LEAGUE 2017 tại: https://goo.gl/AVd76h

Trung tâm CNTT & TT