DHKT

Nghiên cứu sinh Phạm Thị Hoàn Nguyên báo cáo chuyên đề

18/08/2017

Chiều ngày 17/8, nghiên cứu sinh Phạm Thị Hoàn Nguyên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh) đã tiến hành báo cáo 3 chuyên đề nghiên cứu về:

- Mối quan hệ giữa sự sẵn sàng công nghệ, sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng: xây dựng mô hình và thiết kế nghiên cứu;

- Kiểm định thang đo sự sẵn sàng công nghệ TRI 2.0: Trường hợp nghiên cứu tại các khách sạn cao cấp tại Khánh Hòa theo cách tiếp cận khách hàng;

- Mối quan hệ giữa sự sẵn sàng công nghệ, giá trị cảm nhận của khách hàng và sự hài lòng: Trường hợp nghiên cứu tại khách sạn cao cấp ở Khánh Hòa.


Qua báo cáo của chuyên đề một, tác giả đã tập trung làm rõ các mối quan hệ của TRI, TAM, CPV, SAT và LOY của khách hàng khách sạn cao cấp tại Khánh Hòa và đề xuất các mô hình và giả thiết nghiên cứu phù hợp. Đồng thời tác giả cũng xây dựng thang đo chính thức để tiến hành nghiên cứu chính thức cho đề tài sau này.

Với chuyên đề hai và chuyên đề ba, NCS Phạm Thị Hoàn Nguyên đánh giá kết quả thang đo TRI 2.0 đều phù hợp với dữ liệu nghiên cứu. Kết quả kiểm định thang đo sẽ góp phần kích thích các nghiên cứu tiếp theo nhằm kiểm định, điều chỉnh và bổ sung thang đo cho phù hợp với từng bối cảnh nghiên cứu. Ngoài ra, các kết quả nghiên cứ đã chứng minh sự tồn tại về TRI, CPV, SAT của khách hàng tại các khách sạn cao cấp tại Khánh Hòa và mối quan giữa các thành phần TRI đến CPV.

Các chuyên đề nghiên cứu đã góp phần các kết quả của nghiên cứu trước đây về sự sẵn sàng công nghệ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng có sự lạc quan và tính đổi mới cao về công nghệ thì sẽ có những cảm nhận tích cực về công nghệ mới. Đây cũng là một điểm nhấn trong xu thế ứng dụng công nghệ mới trong các khách sạn cao cấp tại Khánh Hòa.

Cả 3 chuyên đề đều được Hội đồng khoa học đánh giá cao về các phương pháp nghiên cứu cũng như khả năng ứng dụng thực tiễn. Các thành viên trong Hội đồng cũng đã góp ý thêm một số nội dung để chuyên đề hoàn chỉnh hơn.


Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là địa chỉ uy tín trong đào tạo từ trình độ cử nhân đến trình độ thạc sĩ và tiến sĩ, cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn vững vàng, có thể làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh cao trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Hiện, Nhà trường đang đào tạo 6 chuyên ngành Thạc sĩ và 4 chuyên ngành Tiến sĩ.

Chi tiết đào tạo các chuyên ngành Thạc sĩ xem tại: http://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2017/gt/cid/2985

Chi tiết đào tạo các chuyên ngành Tiến sĩ xem tại: http://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2017/gt/cid/2986

Trung tâm CNTT & TT