DHKT

Lễ khai giảng Khóa K35 – Đào tạo Sau Đại học

14/07/2017

Sáng 14/7, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng hệ sau đại học Khóa 35. Dự Lễ có PGS.TS Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm, các Trưởng Khoa cùng 150 tân học viên cao học Khóa 35 tại Đà Nẵng. 



Trong lời phát biểu khai mạc, PGS.TS Đào Hữu Hòa đã chúc mừng toàn thể học viên cao học của Khóa 35. Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định Trường Đại học Kinh tế là một trong những ngôi trường đào tạo ngành Kinh tế - Quản trị kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Trong năm 2016, Trường Đại học Kinh tế là 1 trong 6 trường đầu tiên của cả nước đạt chuẩn giáo dục tại Việt Nam. Định hướng của Nhà trường là trở thành trường Đại học đẳng cấp khu vực và quốc tế, Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh những tiêu chuẩn đầu ra dành cho các học viên cao học và một số điểm mà các học viên cần tập trung để đạt được kết quả học tập tốt nhất.


Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân học viên


Đại diện tân học viên Khóa 35 đã bày tỏ niềm vui mừng và cám ơn sự đón tiếp chu đáo của Nhà trường. Trong thời gian học tập tại trường, tập thể học viên khóa 35 mong muốn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cán bộ, giảng viên Nhà trường để có thể hoàn thành tốt khóa học. Cũng tại lễ khai giảng, Nhà trường đã khen thưởng cho các học viên đạt kết quả tốt trong kỳ thi đầu vào diễn ra vào tháng 5 vừa qua.

Được biết Khóa 35 – hệ đào tạo sau Đại học có 222 học viên, trong đó có 150 học viên tại Đà Nẵng và 72 học viên tại đơn vị liên kết đào tạo: Trường Đại học Quảng Bình với 5 ngành học: Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Quản lý kinh tế và Triết học. Ngay sau khi Lễ khai giảng kết thúc, các học viên đã được phổ biến Quy chế đào tạo, nhận thời khóa biểu và được hỗ trợ mọi thủ tục cần thiết để bắt đầu khóa học.

Trung tâm CNTT&TT