DHKT

Đội tuyển cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẵn sàng cho Giải bóng đá “CMC Telecom Championship"

25/05/2017

(ictdanang) – Từ ngày 27/5 đến 3/6, giải bóng đá mini “CMC Telecom Championship” sẽ chính thức khai mạc với đơn vị chủ trì là Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom. Đây là giải bóng đá đầu tiên được tổ chức dành cho cán bộ, giảng viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Lễ bốc thăm chia cặp thi đấu tại giải “CMC Telecom Championship”

Theo đó, giải sẽ có sự tham gia của 8 đơn vịtrong đó có 6 trường ĐH, CĐ: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, ĐH Đông Á, ĐH Kiến trúc, ĐH Y dược, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng, CĐ Văn hóa Nghệ thuật. Bên cạnh đó, Giải còn có sự tham dự của hai đội bóng đến từ Trung tâm mạng lưới Mobifone Miền Trung và CMC Telecom - chi nhánh Miền Trung. 

Với hình thức đấu loại trực tiếp, toàn bộ các trận đấu sẽ được diễn ra tại Làng thể thao Tuyên Sơn, số 22, đường 2/9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Ông Lê Trọng Thanh - Phó Tổng giám đốc CMC Telecom
 cho biết: “Tại Đà Nẵng, CMC Telecom không chỉ mang lại dịch vụ viễn thông chất lượng cao cho khách hàng cuối, hạ tầng kết nối ổn định cùng giải pháp toàn diện cho các trường đại học, chúng tôi còn mong muốn trở thành người đồng hành đáng tin cậy, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của từng đối tác. Lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá dành cho các trường đại học, đây chính là lời tri ân của chúng tôi dành cho các trường – những đơn vị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ CMC Telecom trong suốt thời gian qua. Tôi mong giải đấu sẽ là điểm kết nối giữa các trường và sẽ là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên, giúp thầy cô, các đơn vị đối tác gặp gỡ sau những giờ làm việc căng thng”.

Được biết, trong 6 năm hoạt động tại Đà Nẵng (2011 – 2017), CMC Telecom hiện là đơn vị viễn thông lớn nhất Khu vực miền Trung. CMC Telecom đang là nhà cung cấp dịch vụ cho hơn hàng chục ngàn khách hàng cá nhân và các trường Đại học Cao Đẳng, đơn vị viễn thông như: Grown Plaza, Mobifone, ĐH Duy Tân, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng, Vietcombank…

Xem trên ictdanang: http://www.ictdanang.vn/chi-tiet?articleId=31277

Xuân Dương thực hiện (theo ictdanang)