DHKT

Ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực với Tập đoàn Empire: tăng cơ hội việc làm cho sinh viên Kinh tế

09/05/2017

Sáng ngày 09/05/2017, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cùng 4 trường đại học, cao đẳng khác trên địa bàn thành phố đã ký kết với tập đoàn Empire về hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Sở Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Quận ủy và ủy ban nhân dân Quận Ngũ Hành Sơn.

Đoàn đại biểu của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tham dự Lễ ký kết gồm có: PGS.TS Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác Sinh viên và 2 sinh viên năm cuối của khoa Du lịch: Huỳnh Viết Nhật Hải (39K03) và Hoàng Lê Sao Mai (39K23). Hai sinh viên tiêu biểu trên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, công tác xã hội, Đoàn thể nên được tập đoàn Empire xét trao học bổng với giá trị 5.000.000 đ/suất tại buổi lễ.

Đại diện lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, PGS.TS Đào Hữu Hòa có bài phát biểu tại buổi ký kết. Ông đánh giá cao ý nghĩa của sự liên hiệp giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong công tác đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng sinh viên; đồng thời cũng khẳng định về chất lượng đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực có đầy đủ kỹ năng, kiến thức, thái độ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cho cộng đồng doanh nghiệp ở Việt Nam và quốc tế. 

 photo Empire1 1_zpsmtzlnxkq.jpg

 Ảnh: PGS.TS Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế (thứ ba từ phải sang) tại lễ ký kết. Nguồn: Giaoduc.net.vn

Theo thỏa thuận, Tập đoàn Empire và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẽ cùng liên kết hỗ trợ và phối hợp tổ chức các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, thực tập - kiến tập - học việc, nhằm nâng cao chất lượng sinh viên và tạo cơ hội phát triển cho những tài năng trẻ. Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong lĩnh vực cung ứng, nâng cao và đưa những giải pháp cho thị trường lao động ngành du lịch tại Đà Nẵng trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Với quy mô trên 31 hecta cùng rất nhiều hạng mục công trình quy mô lớn như hệ thống khách sạn, ẩm thực, nhà hàng, dịch vụ vui chơi, giải trí…, Cocobay Đà Nẵng, sinh viên sẽ có môi trường học tập thiết thực, được thực hành những kỹ năng, kiến thức từ giảng đường và quan trọng có định hướng rõ ràng cho con đường phát triển nghề nghiệp sau khi ra trường, đồng thời có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Xem thêm bài viết: http://giaoduc.net.vn/…/Cac-truong-dai-hoc-cao-dang-o-Da-Na…

-Phòng Công tác Sinh viên-