DHKT

Đoàn thể thao sinh viên Trường ĐH Kinh tế lần thứ 3 liên tiếp giành giải Nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể dục thể thao sinh viên ĐH Đà Nẵng

30/04/2017

Sau 15 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 29/4, Đại hội thể thao sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ X năm 2017 đã chính thức bế mạc tại Trung tâm thể thao Đại học Đà Nẵng. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và tinh thần quyết tâm trong từng môn thi đấu, đoàn thể thao Trường ĐH Kinh tế đã xuất sắc giành vị trí Nhất toàn đoàn với tổng 172 điểm.

Tại buổi bế mạc, ông Phan Ngọc Thiết, Giám đốc trung tâm thể dục thể thao – Phó Trưởng Ban tổ chức, đã phát biểu: “Đây là một trong những đại hội lớn nhất của Đại học Đà Nẵng dành cho sinh viên, được tổ chức 2 năm 1 lần, và đây là lần thứ 10. Lần này quy tụ nhiều VĐV từ các đơn vị thuộc Đại học Đà Nẵng về tham dự. Nhờ sự quan tâm của những người có trách nhiệm, của lãnh đạo Đảng, lãnh đạo của các đơn vị, tấm lòng của các mạnh thường quân mà Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp”.

Đại hội thể thao sinh viên diễn ra trong vòng nửa tháng với 37 nội dung của 8 môn thi đấu: thể dục nhịp diệu, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, điền kinh, bóng đá, cờ vua, bóng rổ đã thu hút hơn 900 VĐV thuộc các trường Đại học, Cao đẳng thành viên, Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum về tham gia tranh tài. Trong đó, các vận động viên Trường ĐH Kinh tế đã giành giải nhất tại các nội dung Thể dục nhịp điệu, Cầu lông, Bóng bàn và Cờ vua. Bên cạnh đó, nhiều giải phụ của Giải đã được trao cho Đoàn thể thao Trường ĐH Kinh tế. Tổng kết giải, Trường ĐH Kinh tế với 172 điểm đã giành giải Nhất toàn đoàn, giải nhì được trao cho trường Đại học Bách khoa với 169 điểm, giải ba được trao cho trường Đại học Sư phạm với 130 điểm.

       

Th.S Trần Quốc Hùng - Trường Phòng Công tác sinh viên vinh dự nhận cờ giải nhất toàn đoàn từ Ban tổ chức

Đại hội thể thao sinh viên Đại học Đà Nẵng đã khép lại thành công với ngôi vị nhất toàn đoàn thuộc về Trường ĐH Kinh tế

Thành tích lần thứ 3 liên tiếp giành giải Nhất toàn đoàn đã ghi nhận nỗ lực cũng như cố gắng trong công tác đẩy mạnh thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của thầy và trò Trường ĐH Kinh tế trong những năm qua. Mặt khác, đây là phần thưởng khích lệ để đoàn thể thao Trường ĐH Kinh tế tiếp tục tham gia Đại hội thể thao sinh viên Đại học Đà Nẵng lần tới cũng như các giải thể thao phong trào, chuyên nghiệp khác.

Trung tâm CNTT & TT