DHKT

Sinh viên Kinh tế cùng học sinh các trường THPT khám phá Hội An

19/01/2017

Trong không khí vui tươi chào đón mùa xuân mới, vừa qua, ngày 17/01/2017, các sinh viên của Trường Đại học Kinh tế đã cùng học sinh các Trường THPT Trần Quý Cáp, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi và Chuyên Lê Thánh Tông tỉnh Quảng Nam tham gia chương trình “Hành Trình Khám Phá – Hội An Discovery 2017” do Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế tổ chức.

Khác với năm trước, chương trình năm nay được tổ chức tại đô thị cổ Hội An và có sự tham gia của các học sinh trên địa bàn thành phố. Trong quá trình thực hiện “chuyến hành trình” này, các bạn sinh viên và học sinh đã tìm hiểu được thêm nhiều kiến thức và nét văn hóa của đô thi cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới

Bên cạnh đó, các người chơi đến từ nhiều trường khác nhau đã gắn kết với nhau hơn và có thêm cho mình những người bạn mới. Đặc biệt, qua chương trình lần này, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường và Đoàn Thanh niên các Trường THPT ở thành phố Hội An đã đặt dấu mốc cho mối quan hệ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên các đơn vị. Cũng nhân dịp này, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường cũng đã tặng quà lưu niệm cho đại diện Đoàn Thanh niên các trường có học sinh tham gia hành trình và mong muốn có nhiều chương trình phối hợp tổ chức cho sinh viên và học sinh các trường như thế này được tổ chức trong thời gian đến.

IMG_367496cba.jpg

IMG_05975f549.jpg

IMG_37548add1.jpg IMG_3769afb4b.jpg

IMG_37342b787.jpg

Tin Từ Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế