DHKT

Trao đổi kinh nghiệm đào tạo Thương mại điện tử

12/07/2016

Sáng 11/7/2016, Khoa Thương mại điện tử - ĐH Thương mại Hà Nội đã có buổi tham quan, làm việc với Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
Qua buổi gặp mặt và làm việc, hai bên muốn chia sẻ kinh nghiệm triển khai đào tạo Thương mại điện tử cũng như tìm hướng hợp tác trong thời gian sắp tới. Phía ĐH Thương mại cũng nhấn mạnh vai trò và xu hướng tất yếu của thương mại điện tử ngày nay. "Làm sao để chúng ta chỉ phải trả phí cho những gì chúng ta thực sự muốn đọc, không như báo giấy truyền thống" - Đó chính là trăn trở chung mà Trưởng Bộ môn của Khoa Thương mại điện tử đề cập. 
Đại diện Trường ĐH Kinh tế - PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường rất hào hứng với những dự định mà hai bên đặt ra. Tham dự còn có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, PGS.TS. Lê Văn Huy - Trưởng Phòng Đào tạo. 

Đóng vai trò quan trọng trong cuộc họp là toàn thể cán bộ giảng viên Khoa Thống kê - Tin học, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN - nơi đã và đang đào tạo Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử duy nhất tại Đà Nẵng. Ngoài ra còn có sự tham gia của một số giảng viên các khoa trong trường như ThS. Đỗ Minh Sơn - Phó Chủ nhiệm Khoa Thương Mại - Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHĐN.

Hi vọng rằng, đây sẽ là dấu son cho sự hợp tác phát triển của ngành đào tạo Thương mại điện tử tại Việt Nam.

 

 

Vân Anh