DHKT

{Tuyển dụng} CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI VPBANK

12/05/2016

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI VPBANK

 

Là một trong những Ngân Hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam, trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã có những bước phát triển vững chắc và đạt được những thành tựu nhất định. Từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Trong 5 năm trở lại đây, giữa làn sóng sát nhập và thu nhỏ quy mô của một số Ngân Hàng ngoại và Ngân Hàng TMCP thì VPBank nổi lên như một Ngân hàng năng động, phát triển bền vững và không ngừng mở rộng. Đặc biệt VPBAnk đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính – ngân hàng. VPBank xem nguồn nhân lực là một vũ khí chiến lược trong hành trình hướng đến mục tiêu.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển, VPBank mở rộng các cơ hội nghề nghiệp dành cho Sinh viên mới/sắp ra trường như sau:

TT

Vị trí

tuyển dụng

Số

Lượng

Mô tả công việc

 

Yêu cầu

1

Giao dịch viên

20

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng: nhanh chóng về thời gian & đơn giản về thủ tục

- Thực hiện giao dịch có liên quan đến tiền mặt gồm giao dịch nộp/rút tiền, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm, ….

- Thực hiện giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt bao gồm đóng/mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM,...

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc các khối ngành kinh tế, …

- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng;

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có tố chất và đam mê công việc dịch vụ khách hàng;

- Tuổi từ 22-25. Nữ cao từ 1m58, nam cao từ 1m70. Ngoại hình sáng;

2

Nhân viên quan hệ khách hàng DN vừa và nhỏ

50

-Chủ động gọi điện để thu hút Khách hàng mới và cũ.
- Xây dựng hiểu biết sâu sắc về những sản phẩm hiệu quả nhất và cách thức ứng xử và công cụ sử dụng đối với các phân khúc Khách hàng khác nhau
- Đóng góp ý kiến cho quản lý trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí thường xuyên tiếp xúc với KH.
- Có tư duy bán hàng, kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu.

3

Chuyên viên quan hệ khách hàng ưu tiên

30

- Thiết lập, xây dựng quan hệ khách hàng nhằm bán các sản phẩm dành cho nhóm khách hàng ưu tiên.

- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng ưu tiên.

- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng. Tương tác với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế,…

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong ngành Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất động sản;

- Hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing;

- Năng động, có tố chất làm kinh doanh/bán hàng;

- Ngoại hình sáng: Nữ cao từ 1m58, nam cao từ 1m68;

4

Nhân viên Tư vấn Tài chính Trực tiếp

50

- Chủ động tìm kiếm, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm Cho vay tín chấp và Thẻ tín dụng;

- Tham gia hoạt động đi thị trường với Trưởng nhóm, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ trực tiếp khách hàng;

- Hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay, theo sát đảm bảo xử lý nhanh chóng, chính xác.

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc các khối ngành kinh tế,…

- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh/bán hàng;

- Ngoại hình dễ nhìn;

5

Nhân viên Tư vấn Tài chính qua điện thoại

50

- Tư vấn qua điện thoại các sản phẩm Cho vay tín chấp và Thẻ tín dụng (dữ liệu khách hàng có sẵn);

- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới Khách hàng từ khách hàng hiện hữu;

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc các khối ngành kinh tế,…

- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống;

- Có giọng nói rõ ràng;

6

Nhân viên Tư vấn sản phẩm cho vay có TSĐB

50

- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm Cho vay Thế chấp;

- Tham gia các hoạt động đi thị trường cùng với Trưởng nhóm để tìm hiểu về các dự án bất động sản, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ khách hàng;

- Hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay, theo sát hồ sơ để đảm bảo quá trình xử lý nhanh chóng, chính xác, tuân thủ quy trình và quản trị rủi ro;

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc các khối ngành kinh tế,…

- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh/bán hàng;

- Ngoại hình dễ nhìn;

 

7

Nhân viên Tư vấn Tài chính Công sở

50

- Tư vấn và liên kết các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản;

- Tiếp cận và tư vấn các sản phẩm Cho vay, Thẻ tín dụng cho nhân viên doanh nghiệp

- Chăm sóc và khuyến khích khách hàng, tăng tần suất và lượng giao dịch.

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc các khối ngành kinh tế,…

- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh;

- Ngoại hình dễ nhìn;

Nộp đơn ứng tuyển:

 

1. Nộp hồ sơ dự tuyển về  địa chỉ email : TamTH@vpb.com.vn ; tiêu đề ghi rõ “Địa điểm làm việc_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên”

2.Truy cập vào trang web để tham khảo thông tin tuyển dụng và ứng tuyển online:

www.tuyendung.vpbank.com.vn

 Tin: Trung tâm HTSV & QHDN