DHKT

CLB Bóng đá CBVC tổ chức giải đấu giao hữu mừng Đảng – mừng Xuân Bính Thân 2016

01/02/2016

Để khép lại chuỗi hoạt động sôi nổi trong năm qua và đón chào không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, cuối tuần qua, Câu lạc bộ bóng đá CBVC đã tổ chức trận đấu giao hữu mừng Đảng – mừng xuân Bính Thân tại sân bóng đá Trường ĐH Kinh tế. Giải đấu vinh hạnh chào đón TS Nguyễn Thị Bích Thu – Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS Phan Kim Tuấn – Phó chủ tịch Công đoàn Trường; ThS Nguyễn Văn Long - Phó chủ tịch Công đoàn Trường cùng các cán bộ, giảng viên đến xem và cổ vũ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS Nguyễn Thị Bích Thu – Chủ tịch Công đoàn Trường đã bày tỏ sự phấn khởi khi thấy CLB bóng đá Cán bộ viên chức hoạt động rất ổn định và tạo ra một sân chơi thể thao bổ ích, lý thú, mang đến nhiều phút giây giải lao sảng khoái cho cán bộ viên chức Nhà trường sau giờ làm việc căng thẳng. Chủ tịch Công đoàn cũng gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng một năm mới an khang đến toàn thể các thành viên, đồng thời hy vọng Câu lạc bộ bóng đá sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và tổ chức được nhiều giải đấu quy mô, hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới.

Sau lễ khai mạc, các cầu thủ đã bốc thăm chia thành 3 đội và tham gia thi đấu 3 trận theo thể thức vòng tròn. Trên tinh thần giao hữu vui là chính, các cầu thủ đã phối hợp ăn ý, chơi hết mình với những đường bóng đẹp, tập trung ghi bàn nhưng vẫn hòa mình trong không khí đoàn kết.

Thành lập từ tháng 9 năm 2013, đến nay CLB bóng đá đã hoạt động được hơn hai năm với số lượng thành viên tăng dần theo thời gian. CLB sinh hoạt đều đặn vào thứ 2,4,6 hàng tuần sau giờ làm việc hành chính tại sân bóng Trường ĐH Kinh tế và đã tạo được một sân chơi lành mạnh cho những ai đam mê môn thể thao vua này.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại không khí trận đấu giao hữu mừng xuân Bính Thân 2016:

Đại diện Công đoàn Trường trao hoa lưu niệm cho các đội

Chủ tịch Công đoàn phấn khởi khi thấy CLB phát triển và tạo dựng một sân chơi mang thương hiệu riêng cho những cán bộ viên chức đam mê môn thể thao vua

Các thành viên và đại biểu chụp hình lưu niệm

Sau lễ khai mạc, các thành viên bốc thăm chia thành 3 đội

và các trận đấu hấp dẫn bắt đầu


Xuân Tân