DHKT

Tuần lễ vinh danh 331 sinh viên tốt nghiệp đợt 1, năm học 2015-2016

29/01/2016

25 - 28/1 sẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất của 331 tân cử nhân tốt nghiệp đợt 1, năm học 2015 – 2016 tại Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng, là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành của một thế hệ nhân tài mới của đất nước, đủ đức, đủ tài và sẵn sàng hội nhập thị trường lao động chất lượng cao của xã hội.

Lễ tốt nghiệp đợt 1 được các Khoa đăng cai tổ chức trong không khí trang trọng và ấm cúng với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Nhà trường, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, những thầy cô, cán bộ đã đồng hành cùng các sinh viên trong 4 năm học cùng sự chứng kiến của bạn bè, gia đình các tân khoa.

Đợt này, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng trao bằng cử nhân cho 331 sinh viên, trong đó có 313 sinh viên hệ chính quy, 18 sinh viên tốt nghiệp bằng Đại học thứ hai, đặc biệt có 30 sinh viên Lào hoàn thành khóa học cử nhân chỉ trong 3 năm rưỡi với kết quả đáng khích lệ.

Tất cả các cử nhân đều hoàn thành sớm chương trình đào tạo trong vòng 3,5 năm. Ngoài việc được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên ngành, các bạn đã xuất sắc vượt qua chuẩn đầu ra về ngoại ngữ của Trường với mức chuẩn tương đương trình độ TOIEC 450-500. Với nền tảng kiến thức được học kèm theo những kỹ năng được trau dồi thông qua các hoạt động sôi nổi dưới mái Trường ĐH Kinh tế, các cử nhân đã trưởng thành và chính thức gia nhập thị trường lao động đầy thời cơ, thách thức, đã tới lúc các cử nhân chiếm lĩnh cơ hội và hiện thực hóa những ước mơ hoài bão đã ấp ủ từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.


Phát biểu trong tuần lễ trọng đại của các tân cử nhân, PGS.TS Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng và chia vui đến 331 tân khoa và động viên các bạn hãy tự tin thực hiện những ước mơ lớn của mình, buổi lễ hôm nay chỉ là sự kiện khởi đầu, những vinh quang khác đang chờ đón các bạn phía trước. Hãy nỗ lực hết mình và nắm bắt thời cơ, hãy tự tin, mạnh mẽ, khiêm nhường, không ngừng học hỏi, tiếp tục sáng tạo và thổi bùng ngọn lửa đam mê để chinh phục những giấc mơ lớn. Các bạn sẽ mãi là niềm tự hào của gia đình và thầy cô Trường ĐH Kinh tế.  

PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế nhắn nhủ: “Các tân cử nhân ! Hãy tự tin bởi giờ đây các bạn đã có thể làm chủ con đường tương lai của chính mình với hành trang là kiến thức, kỹ năng và tình yêu thương của gia đình, thầy cô, bè bạn. Hãy sống có trách nhiệm bởi giờ đây các bạn đã trưởng thành và hãy nhìn lại những người đã ủng hộ và giúp đỡ bạn đi đến thành công hôm nay. Hãy kết nối cộng đồng bởi những người thành đạt là những người biết tạo lập các mối quan hệ xã hội và biết cách đối nhân xử thế. Chúc các bạn có một sự nghiệp thành công.”

PGS.TS Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và hy vọng các bạn sẽ có những bước tiến thành công trong sự nghiệp, tiếp tục phát huy thành tích của sinh viên Nhà trường. Trường ĐH Kinh tế luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn bằng việc cung cấp thông tin tuyển dụng, tư vấn khi các bạn gặp khó khăn và luôn chào đón các bạn trở về nâng cao trình độ với các chương trình đào tạo Thạc sỹ, tiến sỹ hiện có tại  Nhà trường.

Những số liệu sinh viên tốt nghiệp sớm, hoàn thành chương trình học thứ hai trong đợt này chính là minh chứng cho công tác tổ chức đào tạo của Nhà trường đã tạo điều kiện để sinh viên phát huy tính tự chủ, thể hiện năng lực và đẩy nhanh tiến độ học tập của mình. Những năm qua, Nhà trường còn chú trọng đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, khuyến khích nghiên cứu tình huống, tăng cường cho sinh viên thảo luận nhóm, trao đổi và chia sẻ kiến thức qua hệ thống đào tạo trực tuyến. Với những kiến thức và kỹ năng đó, Nhà trường hy vọng các tân cử nhân sẽ vững vàng lập nghiệp, khởi đầu một cuộc sống với những thành công hứa hẹn trong tương lai.

Một số hình ảnh ghi lại không khí hân hoan tại Lễ tốt nghiệp do các Khoa tổ chức:

Khoa Thương mại và Khoa Du lịch

 

Buổi lễ được tổ chức long trọng vào sáng ngày 25/1

Đợt này, hai Khoa trao bằng tốt nghiệp cho 35 sinh viên, trong đó có 26 tân cử nhân đến từ Khoa Thương mại

và 9 cử nhân của Khoa Du lịch

tỉ lệ tốt nghiệp xuất sắc, giỏi chiếm khoảng 15%

Khoa Kinh tế và Khoa Luật:

Ngày hội của các tân cử nhân có sự tham gia của rất nhiều bậc phụ huynh và bạn bè

PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên - đại diện Ban giám hiệu kiêm Phụ trách Khoa Luật chúc mừng và động viên 76 tân khoa hãy vững tin trên con đường phía trước

Thầy cũng trao bằng cho 26 sinh viên Khoa luật

TS Ninh Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa Kinh tế trao bằng cho 50 cử nhân

nụ cười hạnh phúc của các bậc phụ huynh hạnh phúc trong giờ phút hân hoan của con em mình

Khoa Ngân hàng và Khoa Kinh tế chính trị

Sáng hôm sau (26/1) là ngày vui của 41 tân cử nhân Khoa Ngân hàng

cũng là thời khắc hân hoan của 9 tân cử nhân Khoa Kinh tế chính trị


100% sinh viên Khoa Kinh tế chính trị tốt nghiệp loại khá giỏi, trong khi đó của Khoa Ngân hàng là 63,42%

Đặc biệt, các sinh viên Lào tốt nghiệp sớm với kết quả đáng khích lệ của hai Khoa cũng đã được Nhà trường vinh danh khen thưởng tại buổi lễ này

Khoa Tài chính

Các tiết mục văn nghệ tươi vui mở màn Lễ tốt nghiệp của Khoa Tài chính

Sau đó là giờ phút vinh danh 46 tân cử nhân

với tấm vé thông hành trên tay - các tân cử nhân đã sẵn sàng cho những chặng đường mới


Khoa Kế toán

53 cử nhân Khoa Kế toán và những người đồng hành cùng họ trong suốt 4 năm học đã cùng hội ngộ về Hội trường E để cùng chia sẻ niềm vui ngày tốt nghiệp

Đại diện tân cử nhân chia sẻ niềm hạnh phúc, tự hào cũng như quyết tâm phấn đấu thành công trên con đường phía trước để không phụ sự kỳ vọng của mọi người

Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Marketing

Lễ tốt nghiệp được tổ chức vào ngày 28/1

Theo báo cáo tổng kết Khóa học, cả hai khoa có 61 sịnh viên tốt nghiệp, tỉ lệ khá giỏi chiếm đến 48%

PGS.TS NguyễnTrường sơn trao bằng tốt nghiệp cho 48 Cử nhân Khoa Quản trị kinh doanh

 PGS.TS Phạm Thị Lan Hương trao bằng tốt nghiệp cho 13 cử nhân Khoa Marketing

Lễ tốt nghiệp của Khoa Quản trị kinh doanh và Marketing cũng khép lại tuần lễ vinh danh 331 tân cử nhân của Trường ĐH Kinh tế


ngày mai họ sẽ bước vào đời với một tinh thần và trái tim đầy nhuệ khí

Xuân Tân