DHKT

Báo chí đưa tin sự kiện Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất (Cập nhật)

22/11/2015

Tin trên VTV Đà Nẵng:


Tin trên Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng DRT


Ictdanang: ĐH Kinh tế Đà Nẵng sẽ triển khai mô hình quản trị ĐH tiên tiến theo định hướng quản lý tổng thể trên nền tảng ứng dụng CNTT ở trình độ cao

* Kỷ niệm 40 năm thành lập Đại học Kinh tế đầu tiên tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên

(ictdanang) – Đúng vào dịp kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20 tháng 11), Trường Đại học (ĐH) Kinh tế (KT), ĐH Đà Nẵng đã long trọng tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập.

Tiền thân của Trường ĐHKT – trường thành viên ĐHĐN - là Khoa Kinh tế thuộc Viện ĐH Đà Nẵng (nay là trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng).


 

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch Nước, TS Võ Duy Khương-Phó CT thường trực UBNDTP Đà Nẵng gắn Huân chương Lao động hạng Nhất lên cờ truyền thống của Nhà trường.

-Ảnh: T.N


Vào năm 1985, Khoa KT đã được phát triển thành Phân hiệu ĐHKT Đà Nẵng trực thuộc Bộ Đại học và trung học chuyên nghiệp. Đây chính là dấu mốc quan trọng để chuẩn bị các tiền đề về nhân lực, cơ sở vật chất, kinh nghiệm quản lý cho sự phát triển của Trường.
 
Năm 1988, Phân hiệu ĐHKT Đà Nẵng lại sáp nhập vào trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng và trở thành 2 khoa của Trường. Đến năm 1994, cùng với việc hình thành ĐH Đà Nẵng theo quy mô của một ĐH Vùng, trường ĐHKT và Quản trị Kinh doanh chính thức được thành lập.
 

Đến năm 2004, Trường này chính thức được đổi tên thành trường ĐHKT thuộc ĐHĐN và “các thế hệ Thầy-Trò của trường đã trải qua một chặng đường dài phấn đấu bền bỉ, không mệt mỏi, vượt qua bao nhiêu gian nan thử thách để xây dựng và phát triển Nhà trường trở thành trung tâm đào tạo đa cấp, đa ngành, một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu của khu vực Miền Trung, Tây Nguyên, cả nước như hôm nay” – Phó GS.TS Nguyễn Mạnh Toàn nhấn mạnh.


Phát biểu cũng Thầy và Trò Nhà trường, TS Võ Duy Khương-Phó CT thường trực UBNDTP gửi gắm: Trong xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập KT quốc tế ngày càng sâu rộng, nhất là sự hình thành Cộng đồng KT Asean(AEC), việc tham gia vào Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) sẽ tạo ra một thị trường lao động và đào tạo sôi động, kèm theo sự dịch chuyển lao động đã qua đào tạo tự do giữa các nước.

Điều đó đòi hỏi Nhà trường phải chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến các chuẩn mực quốc tế, không chỉ về kiến thức mà quan trọng hơn là huấn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm; tích cực bồi đắp niềm đam mê khởi sự doanh nghiệp cho SV và đặc biệt năng lực giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Phải chú trọng tạo nên những bước đột phá trong công tác đào tạo ở bậc sau ĐH, nâng tầm công tác NCKH và hợp tác quốc tế ở tầm cao mới để đưa Nhà trường sớm trở thành một ĐH hàng đầu cả nước.

Trong chiến lược phát triển của TP Đà Nẵng giai đoạn 2015-2020, tầm nhìn đến 2030, các lĩnh vực được TP quan tâm ưu tiên phát triển bao gồm dịch vụ, du lịch, logistics, công nghệ thông tin và công nghệ cao…

Với quy mô các ngành nghề và chát lượng đào tạo của Nhà trường, lãnh đạo TP sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và kong muốn Nhà trường tiếp tục có đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của TP.

Nhìn lại chặng đường 40 năm một học hiệu

TS Võ Duy Khương-Phó CT thường trực UBNDTP Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ.

-Ảnh: T.N

Đến nay, Trường đã có đến 12 khoa và 1 bộ môn trực thuộc, 8 phòng chức năng, Thư viện và 8 Trung tâm. Trường tự hào có đội ngũ cán bộ ngày càng lớn mạnh với 378 người, trong đó 264 là giảng viên với 04 giáo sư, 15 phó giáo sư, 52 tiến sĩ và 159 thạc sĩ.40 năm trước, Trường ĐH Kinh tế, ĐHĐN chỉ là một Khoa thuộc trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng với gần 20 cán bộ giảng dạy, đào tạo 2 chuyên ngành với chỉ tiêu tuyển sinh mỗi năm khoảng 100 SV.

Hiện Trường đang đào tạo 5 chuyên ngành tiến sĩ, 6 chuyên ngành thạc sĩ và 27 chuyên ngành đại học, trong đó có 7 chuyên ngành chất lượng cao.

Với quy mô tuyển sinh hàng năm của Trường trên 2.000 SV ĐH hệ chính quy, trên 600 học viên cao học và hàng chục nghiên cứu sinh, trường ĐHKT-ĐH Đà Nẵng đã trở thành một cơ sở đào tạo uy tín trong cả nước. Trường cũng đã tiếp nhận và đào tạo các lưu học sinh đến từ nước bạn Lào. Nhiều lưu học sinh đã nhận bằng tốt nghiệp ĐH, Thạc sĩ, Tiến sĩ từ mái trường này, đó không chỉ là thành công của Nhà trường trong việc mở rộng quan hệ hợp tác mà còn khẳng định được vai trò vị trí của Nhà trường trong lĩnh vực đào tạo với các nước trong khu vực.

Với mục tiêu phát triển Nhà trường theo định hướng nghiên cứu, trong thời gian qua, cán bộ giảng viên của Trường đã nỗ lực thực hiện hàng trăm đề tài NCKH các cấp, trong đó có những đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ trọng điểm và nhiều đề tài liên kết địa phương. Số lượng bài báo khoa học, giáo trình, sách tham khảo của cán bộ giảng viên không ngừng tăng lên hàng năm, trong đó, nhiều bài báo đã được công bố trên các tạp chí uy tín trong danh mục ISI, Scopus...,

Trường cũng liên tục tổ chức các hội thảo khoa học mang tầm quốc tế thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học hàng đầu trong và ngoài nước. Đáng tự hào, Trường đã cho ra đời Tạp chí Khoa học Kinh tế và Tạp chí này đã được đưa vào danh sách tính điểm của Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước.

 


TS Võ Duy Khương-Phó CT thường trực UBNDTP Đà Nẵng tặng Nhà trường Cờ lưu niệm của UBNDTP Đà Nẵng, lá cờ mang dòng chữ Đại học Kinh tế 40 năm xây dựng và phát triển-Kỷ niệm 40 năm thành lập Trường.

-Ảnh: T.N

 Việc thiết lập, mở rộng và duy trì các hoạt động quan hệ hợp tác với các tổ chức, trường ĐH trên khắp thế giới đã có những bước phát triển vượt bậc. Đến nay, Trường đã có mối quan hệ hợp tác với 23 trường ĐH, các Viện, Trung tâm Nghiên cứu có uy tín và kinh nghiệm trong đào tạo, NCKH thuộc 14 nước và vùng lãnh thổ. Trường đã và đang triển khai 12 chương trình liên kết đào tạo quốc tế từ bậc cao đẳng đến thạc sỹ theo mô hình du học tại chỗ hoặc chương trình chuyển tiếp 2+2 và 3+1.

Công tác đảm bảo chất lượng được Nhà trường xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Trường, là nhân tố thúc đẩy việc nâng cao chất lượng, tiến đến việc tạo dựng văn hóa chất lượng và môi trường học thuật tiên tiến. Đến nay, Nhà trường thực hiện tự đánh giá chất lượng hướng đến mục tiêu được các tổ chức kiểm định có uy tín trong nước và quốc tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng trong những năm đến.

Nhà trường cũng đã xây dựng được một cơ ngơi tương đối khang trang với nhiều phòng học được trang bị hiện đại, Thư viện với hệ thống cơ sở dữ liệu và nhiều đầu sách có giá trị, hệ thống wifi, phòng tự học, kí túc xá đáp ứng được yêu cầu giảng dạy và học tập. Mối quan hệ giữa Nhà trường với các doanh nghiệp cũng luôn được Nhà trường quan tâm, củng cố và phát triển. Sự tham gia của doanh nghiệp vào các hoạt động của Trường ngày càng tích cực và hiệu quả, từ việc tham gia phát triển chương trình đào tạo, giảng dạy các chuyên đề thực tế, tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp đến việc phối hợp với Nhà trường trong hoạt động hướng nghiệp và tuyển dụng lao động ngày càng được mở rộng.

Trên tất cả, thành công lớn nhất, là niềm tự hào, làm rạng danh truyền thống của Nhà trường, chính là sự thành công của người học. Đại đa số lãnh đạo chủ chốt của Trường là những người trưởng thành từ mái trường này, nhiều cựu SV, SV đạt các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, biết bao cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trưởng thành từ ngôi nhà chung Đại học Kinh tế đã và đang phát huy tốt vai trò của mình trong các vị trí công tác khác nhau, nhiều người đang nắm giữ những trọng trách trong các cơ sở giáo dục, các cơ quan tổ chức doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Bất kì nơi đâu và trên cương vị nào các Anh Chị cũng luôn tự hào mình đã trưởng thành từ ngôi trường ĐHKT Đà Nẵng, luôn hướng về Trường, hỗ trợ Nhà trường về mọi mặt, đoàn kết, chia sẻ với nhay trong công việc, dìu đắt các thế hệ đàn em. - Trích diễn văn của Phó GS.TS Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng

Triển khai mô hình quản trị ĐH tiên tiến theo định hướng quản lý tổng thể trên nền tảng ứng dụng CNTT ở trình độ cao

Tự hào và tiếp nối truyền thống của Trường với thời cơ và vận hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa và nền kinh tế dựa vào tri thức, thế hệ cán bộ viên chức và sinh viên hôm nay nhận thức rõ trách nhiệm của mình; Phó GS.TS Nguyễn Mạnh Toàn khẳng định:

Nhà trường sẽ quyết liệt hơn nữa trong đổi mới chương trình đào tạo đi đôi với đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm giúp sinh viên đạt các chuẩn đầu ra tiệm cận với các chuẩn quốc tế, có năng lực học tập suốt đời và các kỹ năng để thành công trong công việc và cuộc sống. Duy trì quy mô đào tạo ổn định tăng dần tỷ trọng đào tạo sau đại học và đào tạo theo chương trình chất lượng cao. Hoạt động NCKH và hợp tác quốc tế cần đi vào chiều sâu và thực chất; hoạt động đảm bảo chất lượng cần thực hiện thường xuyên và định kỳ tạo ra văn hóa chất lượng trong toàn Trường. Có chiến lược và kế hoạch đầu tư cơ sở vật chất cũng như quan tâm các hoạt động phục vụ, hỗ trợ người học tạo nhằm sự đồng bộ về phương tiện và điều kiện hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất yêu cầu học tập và NCKH... 

 



Đặc biệt, Nhà trường quyết tâm triển khai mô hình quản trị đại học tiên tiến theo định hướng quản lý tổng thể trên nền tảng ứng dụng CNTT ở trình độ cao và đề án tự chủ về tài chính.
 

Đây là những nhiệm vụ cốt lỗi để chúng ta tạo dựng được môi trường học tập tiên tiến, từng bước khẳng định vị thế của Trường ở Miền Trung - Tây Nguyên và cả nước, hướng đến xây dựng Trường trở thành một trường đại học nghiên cứu và vươn ra tầm khu vực.

Thanh Nhã thực hiện

Báo Đà Nẵng: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Võ Duy Khương trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Trường ĐH Kinh tế.
Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương trao Huân chương Lao động hạng nhất cho tập thể Trường ĐH Kinh tế.

ĐNĐT - Sáng 20-11, Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1975-2015) và kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Theo PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, tiền thân của Trường ĐH Kinh tế ngày nay là Khoa Kinh tế thuộc Viện ĐH Đà Nẵng (nay là Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng) ra đời năm 1975. Qua 40 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò Trường ĐH Kinh tế đã phấn đấu bền bỉ, không mệt mỏi, vượt qua bao nhiêu gian nan thử thách để đưa nhà trường trở thành trung tâm đào tạo đa cấp, đa ngành, một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu khu vực miền Trung - Tây nguyên và cả nước.Từ chỗ chỉ có 20 cán bộ giảng dạy, đào tạo 2 chuyên ngành, với chỉ tiêu tuyển sinh mỗi năm khoảng 100 sinh viên. Đến nay, trường có 12 khoa và 1 bộ môn trực thuộc, 8 phòng chức năng, thư viện và 8 trung tâm.

Đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường ngày càng lớn mạnh với 378 người, trong đó 264 giảng viên với 4 giáo sư, 15 phó giáo sư, 52 tiến sĩ và 159 thạc sĩ.

Hiện trường đang đào tạo 5 chuyên ngành tiến sĩ, 6 chuyên ngành thạc sĩ và 27 chuyên ngành ĐH, quy mô tuyển sinh hằng năm trên 2.000 sinh viên ĐH hệ chính quy, trên 600 học viên cao học và hàng chục nghiên cứu sinh. Ngoài ra, nhà trường còn là cơ sở tiếp nhận, đào tạo các lưu học sinh nước ngoài.    

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, trong suốt 40 năm qua, Trường ĐH Kinh tế đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý. Dịp này, nhà trường tiếp tục được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất; UBND thành phố Đà Nẵng tặng Cờ thi đua.

Ngọc Đoan

Link bài viết:  http://www.baodanang.vn/channel/5411/201511/truong-dh-kinh-te-don-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-nhat-2454195

Báo Nhân dân: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất



NDĐT- Sáng 20-11, Trường Đại học (ĐH) Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (1975 - 2015) và vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng nhất.


Đây là dịp để các thế hệ thầy, trò nhà trường cùng nhau ôn lại truyền thống, chia sẻ những tình cảm với mái trường, truyền cảm hứng, niềm tin để vững bước hướng tới tương lai.

40 năm trước, Trường ĐH Kinh tế là một khoa thuộc Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng với gần 20 cán bộ giảng dạy, đào tạo hai chuyên ngành với chỉ tiêu tuyển sinh mỗi năm khoảng 100 sinh viên. Đến nay, trường có 12 khoa và một bộ môn trực thuộc, tám phòng chức năng, thư viện và tám trung tâm. Trường tự hào có đội ngũ cán bộ ngày càng lớn mạnh với 378 người, trong đó 264 là giảng viên với 04 giáo sư, 15 phó giáo sư, 52 tiến sĩ và 159 thạc sĩ.

PGS, TS Nguyễn Mạnh Toàn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Hiện nay, trường đang đào tạo năm chuyên ngành tiến sĩ, sáu chuyên ngành thạc sĩ và 27 chuyên ngành đại học, trong đó có 7 chuyên ngành chất lượng cao. Với quy mô tuyển sinh hằng năm của trường trên 2.000 sinh viên đại học hệ chính quy, trên 600 học viên cao học và hàng chục nghiên cứu sinh. Ngoài ra, trường đã tiếp nhận và đào tạo các lưu học sinh đến từ nước bạn Lào. Nhiều lưu học sinh đã nhận bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ từ mái trường này.

Trường đang có mối quan hệ hợp tác với 23 trường đại học, các viện nghiên cứu có uy tín và kinh nghiệm trong đào tạo, nghiên cứu khoa học thuộc 14 nước và vùng lãnh thổ. Trường đã và đang triển khai 12 chương trình liên kết đào tạo quốc tế từ bậc cao đẳng đến thạc sĩ theo mô hình du học tại chỗ hoặc chương trình chuyển tiếp...

Sau 40 năm xây dựng và trưởng thành, tiếp bước truyền thống và tâm huyết của các thế hệ đi trước, Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng tiếp tục khẳng định được vị thế của một trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế và quản lý ở khu vực miền trung - Tây Nguyên. ĐH Kinh tế Đà Nẵng vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba năm 2001, Huân chương Lao động hạng nhì năm 2005 và Huân chương Lao động hạng nhất năm 2015.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, ông Võ Duy Khương, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể lãnh đạo trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng.


ANH ĐÀO
Link bài viết: http://www.nhandan.com.vn/mobile/_mobile_giaoduc/_mobile_tingd/item/28030602.htm

Báo Công an Đà Nẵng: ĐH Kinh tế Đà Nẵng nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

(Cadn.com.vn) - ĐÀ NẴNG - Ngày 20-11, Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (1975 - 2015) và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Trải qua 40 năm, Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng đã phát triển không ngừng, tiếp tục khẳng định được vị thế của một Trường ĐH hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế và quản lý ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Đến nay, trường có 12 khoa và một bộ môn trực thuộc, 8 phòng chức năng, thư viện và 8 trung tâm. Trường tự hào có đội ngũ cán bộ ngày càng lớn mạnh với 378 giáo viên, trong đó 264 là giảng viên với 4 GS, 15 PGS, 52 TS và 159 TH.s.

                                     

Xuân Đương

Link bài viết: http://www.cadn.com.vn/news/137_140684_dh-kinh-te-da-na-ng-nha-n-huan-chuong-lao-do-ng-ha-ng-nha-t.aspx

Báo Kinh tế Nông thôn: Trường Đại học Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Sáng 20-11, Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tiền thân của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng là Khoa Kinh tế thuộc Viện ĐH Đà Nẵng (nay là Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng). Năm 1985, Khoa Kinh tế được phát triển thành Phân hiệu ĐH Kinh tế Đà Nẵng trực thuộc Bộ Đại học và trung học chuyên nghiệp.

Năm 1988, Phân hiệu ĐH Kinh tế Đà Nẵng sáp nhập lại vào Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng và trở thành 2 khoa của Trường. Đến năm 1994, cùng với việc hình thành ĐH Đà Nẵng, Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh được thành lập. Năm 2004, Trường được đổi tên thành Trường ĐH Kinh tế thuộc ĐH Đà Nẵng và phát triển cho đến ngày nay.

Hiện nhà trường đang đào tạo 5 chuyên ngành tiến sĩ, 6 chuyên ngành thạc sĩ và 27 chuyên ngành ĐH, trong đó có 7 chuyên ngành chất lượng cao. Quy mô tuyển sinh hàng năm của Trường trên 2.000 SV đại học hệ chính quy, trên 600 học viên cao học và hàng chục nghiên cứu sinh. Trường cũng đã tiếp nhận và đào tạo các lưu học sinh đến từ nước bạn Lào. Nhiều lưu học sinh đã nhận bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ từ mái trường này.

Bên cạnh không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trường ĐH Kinh tế cũng đẩy mạnh công tác NCKH, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng xác định những nhiệm vụ để xây dựng trường trở thành trường ĐH định hướng nghiên cứu: Thời gian tới, nhà trường cần đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy nhằm giúp sinh viên đạt các chuẩn đầu ra tiệm cận với các chuẩn quốc tế, có năng lực học tập suốt đời và các kỹ năng để thành công trong công việc và cuộc sống.

Hoạt động NCKH và hợp tác quốc tế cần đi vào chiều sâu và thực chất; xây dựng văn hóa chất lượng trong toàn Trường. Nhà trường quyết tâm triển khai mô hình quản trị đại học tiên tiến theo định hướng quản lý tổng thể trên nền tảng ứng dụng CNTT ở trình độ cao và đề án tự chủ về tài chính…

Việc đầu tư cơ sở vật chất cần có chiến lược và kế hoạch đầu tư để tạo sự đồng bộ trong CSVC nhằm đáp ứng yêu cầu học tập và nghiên cứu; các hoạt động phục vụ, hỗ trợ người học cần được quan tâm; tăng cường mở rộng các mối quan hệ tốt với cộng đồng doanh nghiệp...

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1975 – 2015), Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Ngọc Lan

* Các bài viết khác sẽ tiếp tục được cập nhật tại đây