DHKT

Nhóm nhạc Trường Đại học Kinh tế đạt giải Nhất toàn đoàn Liên hoan các nhóm nhạc tuyên truyền ca khúc cách mạng 2015

29/08/2015

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đoàn Thanh niên Đại học Đà Nẵng đã tổ chức “Liên hoan các nhóm nhạc tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015” vào tối 27/8/2015 tại Hội trường Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt Anh.

Tham gia Liên hoan có 5 nhóm nhạc đến từ các Trường thành viên của Đại học Đà Nẵng, gồm: Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Bách Khoa, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Trường Đại học Sư phạm và Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin.

Kết quả, Trường Đại học Kinh tế đã đạt giải Nhất toàn đoàn và giải phụ cho Tiết mục xuất sắc nhất. Giải nhì: Trường Đại học Ngoại ngữ; Giải Ba: Trường Đại học Bách Khoa; đồng giải Khuyến khích: Trường Đại học Sư phạm và Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin.

 

Đến với hội thi với tinh thần đưa sức sống mạnh mẽ và hiện đại của tuổi trẻ hòa quyện cùng tình yêu quê hương, yêu đất nước và yêu hòa bình, làm nổi bật lý tưởng cách mạng phù hợp với thời đại hiện nay, Nhóm nhạc của Trường Đại học Kinh tế đã thể hiện thành công 4 tiết mục:

1.      Tam ca: Sống như những đóa hoa (Sáng tác: Tạ Quang Thắng).

2.      Múa: Khát vọng đại dương (đạt giải Tiết mục xuất sắc nhất).

3.      Đơn ca: Bác Hồ - một tình yêu bao la (Sáng tác: Thuận Yến).

4.      Tốp ca: Những trái tim Việt Nam (Sáng tác: Phương Uyên).

Các tiết mục của Nhóm nhạc Trường Đại học Kinh tế được đầu tư và dàn dựng công phu, nhận được sự đánh giá rất cao từ ban giám khảo và khán giả cả về hình ảnh lẫn kỹ thuật biểu diễn. Đây là thành quả xứng đáng sau 2 tuần tập luyện vất vả của gần 40 sinh viên của Đội văn nghệ Đoàn Trường. Đây cũng là thành tích đầu tiên trong năm học 2015-2016 hướng đến chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Kinh tế (1975 - 2015) của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế.

Một số hình ảnh biểu diễn:



Tam ca: Sống như những đóa hoa


Múa Khát vọng đại dương (Giải tiết mục xuất sắc nhất)


Tốp ca Những trái tim Việt Nam


Nguồn: Ban truyền thông Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên