DHKT

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ vừa làm vừa học khóa 33 tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam

29/07/2015

Ngày 27/7/2015, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 227 tân cử nhân hệ vừa học vừa làm khóa 33, gồm các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Luật học do Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng liên kết đào tạo tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam.

Đến dự lễ bế giảng có PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đoàn Ngọc Phi Anh – Trưởng Khoa Kế toán, TS. Lê Thị Minh Hằng – Phó Trưởng Khoa QTKD; về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam có Thạc sỹ Lương Văn Vui – Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các phòng, khoa chuyên môn.

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên chúc mừng 227 tân cử nhân, khẳng định đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên, nhấn mạnh ý nghĩa và mục tiêu đào tạo cán bộ tại khu vực Miền trung -Tây Nguyên, đánh giá cao sự nỗ lực của các giảng viên và sinh viên. Đặc biệt ghi nhận sự phối hợp chặt chẽ, có trách nhiệm của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam trong suốt thời gian đào tạo khóa học và là một trong các cơ sở liên kết đào tạo có nhiều kinh nghiệm và uy tín nhất của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng trong gần 20 năm qua.

PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại  buổi lễ

            Với cương đơn vị cơ sở liên kết đào tạo ThS. Lương Văn Vui – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam chúc mừng đến cá nhân và gia đình các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp hôm nay, đồng thời gởi lời cảm ơn đến Lãnh đạo và toàn thể giảng viên của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng, mong muốn sự liên kết giữa hai nhà trường ngày càng bền vững.

ThS. Lương Văn Vui –Hiệu trưởng trường CĐ KT - KT Quảng Nam phát biểu chúc mừng

            Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Đinh Việt Trung đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo hai nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, các tân cử nhân sẽ noi gương thế hệ anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam.

Tân cử nhân Đinh Việt Trung đại diện cho 227 tân cử nhân phát biểu cảm tưởng

            Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Đại diện tân cử nhân tặng hoa tỏ lòng tri ân lãnh đạo hai trường

Nguồn: Trung tâm ĐTTX – Trường CĐ KT-KT Quảng Nam