DHKT

Lễ khai giảng Khóa K31 – đào tạo sau Đại học

27/07/2015

Ngày 24/7/2015, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai giảng Khóa K31 hệ đào tạo sau Đại học tại Hội trường A. Buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng tất cả các học viên.

ThS Trần Quốc Hùng - Trưởng Phòng CTSV công bố Quyết định trúng tuyển cao học K31

PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng các học viên trúng tuyển hệ đào tạo sau Đại học của Trường đợt này. Với kinh nghiệm giảng dạy cùng đội ngũ giảng viên tận tâm, Nhà trường sẽ cùng các học viên khám phá những tầm cao mới của tri thức, cùng trao đổi kinh nghiệm, phát triển các đề tài nghiên cứu khoa học, giúp các bạn nâng cao trình độ và năng lực chuyên môn. Chúc các học viên dồi dào sức khỏe và chủ động cân bằng thời gian để khóa học đạt hiệu quả cao.

Đợt này, Nhà trường chào đón 240 học viên Khóa K31 – hệ đào tạo sau Đại học, trong đó có 7 Nghiên cứu sinh và 233 học viên cao học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Kinh tế phát triển, Triết học, Quản lý kinh tế.

Đại diện các tân học viên chia sẻ niềm vinh dự khi trúng tuyển và hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập dưới sự hướng dẫn của các thầy cô Trường ĐH Kinh tế

Buổi lễ kết thúc trong không khí tưng bừng hân hoan của các tân học viên và những người đến dự. Ngay sau khi Lễ khai giảng kết thúc, các học viên đã được phổ biến Quy chế đào tạo, nhận thời khóa biểu và được hỗ trợ mọi thủ tục cần thiết để bắt đầu khóa học.

Xuân Tân