DHKT

PGS.TS Võ Thị Thúy Anh được bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng nhiệm kỳ 2014-2019

24/06/2015

Lễ bổ nhiệm được tổ chức trang trọng tại Hội trường E Trường ĐH Kinh tế vào ngày 23/6/2015. GS.TS Trần Văn Nam – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐH Đà Nẵng đến dự, trao quyết định và phát biểu chỉ đạo. Buổi lễ còn có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các Phòng ban, đại diện các Trường thành viên thuộc ĐH Đà Nẵng, đại diện Ban giám hiệu cùng đông đảo cán bộ giảng viên, nhân viên Trường ĐH Kinh tế.

TS Đoàn Gia Dũng - Trưởng Ban Tổ chức cán bộ ĐH Đà Nẵng công bố quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế

Theo quyết định, PGS.TS Võ Thị Thúy Anh sẽ giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019 và phụ trách mảng Nghiên cứu khoa học, Hợp tác quốc  tế. Như vậy, cơ cấu tổ chức Ban giám hiệu Nhà trường hiện đã được kiện toàn với 1 Hiệu trưởng, 3 Phó Hiệu trưởng (trong đó có một Phó Hiệu trưởng là nữ).

GS.TS Trần Văn Nam - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐH Đà Nẵng trao Quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Võ Thị Thuý Anh

Giám đốc ĐH Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Văn Nam đã gửi lời nhiệt liệt chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng và cho rằng đây vừa là niềm vinh dự, cũng là một trọng trách lớn. Giám đốc ĐH Đà Nẵng hy vọng PGS.TS Võ Thị Thúy Anh sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được phân công, phát huy thành tích và truyền thống tốt đẹp của nhà trường bao năm qua, nỗ lực cùng tập thể cán bộ, sinh viên Nhà trường thực hiện thắng lợi mục tiêu chiến lược đưa Trường ĐH Kinh tế trở thành một Trường ĐH nghiên cứu xứng tầm khu vực, cố gắng chứng minh và tiếp tục tạo dấu ấn khẳng định sự trưởng thành của lực lượng nữ cán bộ trong giai đoạn hiện nay.

Trong niềm vinh dự và tự hào, tân Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên Trường ĐH Kinh tế đã tin tưởng giao phó trọng trách này. PGS.TS Võ Thị Thúy Anh hứa sẽ nỗ lực không ngừng, tận tâm tận tụy với công việc. Từ những kinh nghiệm học tập ở nước ngoài cũng như các mối quan hệ quốc tế, tân Phó Hiệu trưởng sẽ đẩy mạnh hoạt động NCKH, HTQT sâu rộng và thực chất, đặc biệt là sẽ tư vấn Hiệu trưởng Nhà trường quan tâm hơn nữa đến các hoạt động nữ công, góp phần nâng cao năng lực, trình độ của cán bộ nhân viên nữ.

Kết thúc buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã trao tặng nhiều bó hoa rực rỡ cùng những lời chúc tân Phó hiệu trưởng sẽ có một nhiệm kỳ thật thành công.

                                                                                                Xuân Tân