DHKT

Hai Đảng viên Đảng bộ Trường ĐH Kinh tế vinh dự nhận huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng

23/06/2015

Tại Hội nghị Nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương Đảng 11 (khóa XI) diễn ra tại Hội trường E vào chiều 23/6, đồng chí Nguyễn Tiến Lương đã được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; đồng chí Trần Phước Trữ được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, cả hai hiện đang công tác tại Đảng bộ Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng. Vinh dự này được toàn thể Đảng viên tham dự Hội nghị chúc mừng như một sự ghi nhận những đóng góp của hai đồng chí trong sự  nghiệp xây dựng và phát triển công tác Đảng tại Nhà trường.

Đ/c Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế trao huy hiệu cho Đ/c Nguyễn Tiến Lương và Đ/c Trần Phước Trữ

Cũng tại Hội nghị này, các đại biểu đã được nghe đồng chí Ngô Văn Hà – Báo cáo viên Đảng ủy ĐH Đà Nẵng, Phụ trách Văn phòng Đảng ủy Trường ĐH Kinh tế quán triệt Nghị quyết Trung ương Đảng khóa XI. Nội dung Nghị quyết tập trung một số vấn đề về phương hướng công tác nhân sự Ban chấp hành Trung ương khóa XII, mô hình tổ chức chính quyền địa phương và một số nội dung liên quan đến dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành. Nghị quyết cũng kêu gọi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tăng cường đoàn kết, thống nhất tư tưởng và hành động, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, tiến hành thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các nội dung Nghị quyết được triển khai đầy đủ, là cơ sở để các Đảng viên vận dụng vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị liên quan đến đơn vị sinh hoạt một cách thiết thực, hiệu quả và phù hợp.

                                                                   Xuân Tân