DHKT

Lễ trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ đợt 1 năm 2023: Thành quả của chặng đường học tập, nghiên cứu

06/05/2023

Sáng ngày 06/05, 07 tân tiến sĩ và 40 tân thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã cùng với gia đình, bạn bè, người thân đón thêm niềm vui khi chính thức đón nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ đợt 1 năm 2023. Dự lễ có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Đại học Đà Nẵng, TS. Phan Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng Đại học Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo các Ban chức năng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng; về phía Trường Đại học Kinh tế có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, khoa, trung tâm và các giảng viên đến từ các khoa có nghiên cứu sinh, học viên tốt nghiệp.


Tiết mục văn nghệ chào mừng



PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh - Trưởng Phòng Đào tạo, công bố các Quyết định công nhận học vị tiến sĩ, thạc sĩ


Phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn khẳng định kết quả hôm nay là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác giảng dạy, nghiên cứu của thầy trò Trường Đại học Kinh tế trong những năm qua. Nhà trường mong muốn rằng dù ở cương vị nào, các tân thạc sĩ, tân tiến sĩ cũng sẽ luôn cố gắng hết mình để phát huy cao nhất năng lực và phẩm chất đạo đức. Sự thành công nữa của cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh dù ở lĩnh vực nào cũng là sự thành công và niềm tự hào chung của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao vị thế và uy tín của Nhà trường.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn gửi lời chúc mừng đến các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ

Đại diện cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt này, tân tiến sĩ Lê Hà Như Thảo (khóa K35 ngành Kế toán) bày tỏ sự tự hào khi được học tập, nâng cao kiến thức tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, một cơ sở đào tạo đại học, sau đại học đa ngành, có truyền thống uy tín lâu đời; một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Thay mặt cho 07 tân tiến sĩ và 40 tân thạc sĩ có mặt tại buổi lễ, tân tiến sĩ Lê Hà Như Thảo đã gửi lời cám ơn đến tập thể giảng viên tâm huyết truyền đạt các kiến thức và kỹ năng chuyên môn; đồng thời tri ân sự hỗ trợ, đồng hành của các cán bộ, chuyên viên các khoa, phòng và các trung tâm của Nhà Trường, đồng thời gửi lời chúc Trường Đại học Kinh tế sẽ ngày càng phát triển, đào tạo thêm nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, xứng danh cùng với các Trường Đại học nổi tiếng trong nước và quốc tế.


Tân tiến sĩ Lê Hà Như Thảo bày tỏ sự tự hào khi được học tập, nghiên cứu tại mái trường Trường Đại học Kinh tế

Tại Lễ tốt nghiệp, Nhà trường cũng đã khen thưởng 05 tân thạc sĩ có thành tích tốt trong học tập và nghiên cứu.


05 tân thạc sĩ có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu

 


Nghi thức trao bằng tiến sĩ


 

Niềm vui của các tân thạc sĩ




Các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ chia vui cùng người thân, bạn bè và thầy cô

Toàn bộ hình ảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ đợt 1 năm 2023 được đăng tải tại: https://dhkt-my.sharepoint.com/:f:/g/personal/hoangpt_due_edu_vn/EgFN-mDWpH5KkyH2oaipOL8BAHX30DSA5Xt_dYChb0FuUA?e=TJzGky

Trường Đại học Kinh tế hiện đang đào tạo 4 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ và 7 chuyên ngành thạc sĩ. Công tác đào tạo sau đại học đặc biệt là đào tạo tiến sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu của Nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành trường Đại học Nghiên cứu hàng đầu trong khu vực. Chi tiết chương trình đào tạo sau đại học của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, quý vị có thể tham khảo tại: http://tuyensinh.due.udn.vn

Trung tâm CNTT & TT