DHKT

YÊU THƯƠNG ĐÃ DẪN “71” ĐẾN VỚI NGƯỜI BẠN ĐẶC BIỆT

Thời gian qua, Dự án Chuyến bay 71 vẫn luôn không ngừng cất cánh để bay đến những nơi cần sự quan tâm, chia sẻ. Và hôm nay, nhờ yêu thương dẫn lối, chúng mình đã trao được một phần quà ý nghĩa đến một người bạn vô cùng thân thuộc tại “mái nhà chung Bảy mươi mốt”.

Người bạn đó chính là bạn Phạm Giang My, sinh viên lớp 46K02.1 Khoa Quản trị Kinh doanh. Được biết My mất mẹ từ năm 4 tuổi, hoàn cảnh gia đình bạn còn thiếu thốn đủ điều. Tuy vậy, cô gái của chúng ta lại mạnh mẽ hơn vóc dáng nhỏ nhắn bên ngoài nhiều lắm. Trong suốt thời gian đi học, My luôn không ngừng phấn đấu học tập và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là ngay trong chính Dự án Chuyến bay 71 này đây.

Trong suốt buổi trao quà, có những nụ cười hạnh phúc, cũng có những giọt nước mắt rơi bởi món quà đã đến với người nhận bằng cách bất ngờ và đáng yêu hơn cả. Giờ đây, mọi khoảnh khắc đã trở thành một trong những kỉ niệm khó quên trên chuyến hành trình của Chuyến bay 71. Và đặc biệt hơn, chúng em xin chân thành cảm ơn Quý mạnh thường quân đã tài trợ cho Dự án một món quà thật sự đáng quý gửi bạn Giang My và lan tỏa sự ấm áp này đến mọi người xung quanh.
Cuối cùng, Chuyến bay 71 muốn nhắn gửi đến bạn Giang My vài điều:
Hãy luôn giữ cho mình những yêu thương nhỏ bé
Để tiếp tục hành trình phía trước đầy mạnh mẽ, My nghe!