DHKT

DUE CUP 2022 đã tìm ra nhà vô địch!

21/11/2022

Trải qua một mùa bóng đầy kịch tính, giải bóng đá sinh viên DUE CUP 2022 đã tìm được chủ nhân cho những chiếc huy chương danh giá. Đội bóng Nữ đến từ Khoa Quản trị kinh doanh và Đội bóng Nam Khoa Kinh tế với những màn trình diễn xuất sắc đã chính thức trở thành nhà tân vô địch của DUE CUP 2022!.

Chân dung Nhà vô địch Nữ DUE CUP 2022: Khoa Quản trị kinh doanh


Các chàng trai đến từ Khoa Kinh tế đã có một mùa giải thành công rực rỡ!

Trong trận chung kết Nữ, Khoa Quản trị kinh doanh đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước các cầu thủ của Khoa Luật. Khoa Thống kê - Tin học cũng đã giành hạng Ba chung cuộc. Giải Nam chứng kiến sự căng thẳng trên loạt luân lưu khi hai đội Khoa Kinh tế - Khoa Lý luận chính trị hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp đấu chính thức. Cuối cùng, các chàng trai Khoa Kinh tế đã giành chiến thắng kịch tính 4-2 và bước lên ngôi vương DUE CUP. Giải thưởng hạng Ba chung cuộc cũng đã gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh.

Hai cầu thủ được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất Giải: Văn Thị Như Ý (giữa) và Phan Tuán Phát (bên phải, ngoài cùng)


Hạng mục Thủ môn xuất sắc nhất Giải lần lượt được trao cho cầu thủ Phạm Thảo My (bên trái, ngoài cùng) và Trần Xuân Phúc (giữa)


Á quân giải Nữ: khoa Luật


Các cầu thủ khoa Lý luận chính trị giành hạng Nhì chung cuộc

DUE CUP 2022 đã thực sự mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng cảm xúc bùng nổ cho khán giả, bên cạnh đó minh chứng sự nỗ lực của Ban tổ chức để đem đến một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Hẹn gặp lại tại DUE CUP 2023 với nhiều trận cầu hấp dẫn nữa nhé!

Tin từ Đoàn Thanh niên