DHKT

Chương trình “Tọa đàm với doanh nghiệp về đào tạo kế toán, kiểm toán”

20/11/2022

Chiều 19/11, Khoa Kế toán - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công chương trình “Tọa đàm với doanh nghiệp về đào tạo Kế toán, Kiểm toán”. Tham gia buổi tọa đàm, về phía doanh nghiệp, có đại diện lãnh đạo của hơn 20 công ty uy tín đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Về phía Trường Đại học Kinh tế- ĐHĐN, chương trình toạ đàm vinh dự có sự hiện diện của TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GS. Trương Bá Thanh – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN; PGS.TS. Nguyễn Công Phương- Trưởng khoa Kế toán, TS. Nguyễn Hữu Cường- Phó Trưởng khoa Kế toán cùng toàn thể các thầy cô giáo là giảng viên bộ môn Kế toán, Kiểm toán.


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Công Phương- Trưởng khoa Kế toán đã chia sẻ buổi Toạ đàm là cơ hội các bên có liên quan cùng thảo luận, trao đổi về các thực trạng, thách thức trong đào tạo và vấn đề thực tập của sinh viên, từ đấy làm cơ sở cho việc hoàn thiện và nâng cao công tác giảng dạy đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng; đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên khoa Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


PGS.TS. Nguyễn Công Phương - Trưởng Khoa Kế toán

Trong buổi tọa đàm, đại diện của các công ty đã thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp về các kiến thức và kĩ năng mà sinh viên cần có để đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp từ đó khoa Kế toán có cơ hội tiếp thu ý kiến để hoàn thiện chương trình đào tạo ngày càng tốt hơn.

 

Hình ảnh một số đại diện công ty tham dự phát biểu

Cũng tại buổi tọa đàm, Khoa Kế toán và các doanh nghiệp đã đạt được thoả thuận hợp tác đối với việc tham gia hỗ trợ các hoạt động ngoại khóahướng nghiệp cho sinh viên cũng như cung cấp môi trường thực hành cho sinh viên.




Hình ảnh một số đại diện công ty tham dự phát biểu 

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua đó tạo điều kiện cho khoa Kế toán có cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc, giao lưu với các doanh nghiệp lớn và có uy tín tại thành phố Đà Nẵng và trên hết là nhận được những ý kiến đóng góp quý báu về chương trình đào tạo: mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung chương trình, các học phần để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp hiện nay.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại toạ đàm

Tin từ Khoa Kế toán