DHKT

Gặp mặt thế hệ các thầy cô cựu giáo chức Trường Đại học Kinh tế

18/11/2022

Chiều ngày 16/11, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tổ chức buổi gặp mặt Hội cựu giáo chức Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi gặp mặt có các thầy, cô từng công tác, giảng dạy tại Trường qua các thời kỳ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng Nhà trường, Ban giám hiệu Nhà trường cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Đoàn thể.


Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đã gửi lời chúc mừng đến các cựu giáo chức nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời bày tỏ lòng tri ân, cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thầy cô đối với sự nghiệp giáo dục của Nhà trường. Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày những kết quả đạt được của cán bộ, viên chức nhà trường trong năm học 2021 - 2022. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid đã từng bước được kiểm soát, nhưng vẫn còn những hậu quả nặng nề, phức tạp; tập thể cán bộ viên chức và sinh viên toàn Trường đã đoàn kết, dân chủ, phát huy trí tuệ, nỗ lực hết mình cùng tinh thần trách nhiệm cao,  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học. Nhìn lại chặng đường phát triển 48 năm, tất cả các thế hệ cán bộ, viên chức của Trường Đại học Kinh tế rất tự hào về những đóng góp của mình đối với sự nghiệp giáo dục - đào tạo. Có được thành tích này là nhờ một phần đóng góp lớn của các thầy cô qua các thế hệ với sự cống hiến đầy tâm huyết.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn gửi lời tri ân đến các cựu giáo chức

Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô Nguyễn Thị Như Liêm bày tỏ sự vui mừng, tự hào về những thành quả đạt được của nhà trường, cùng với sự tin tưởng về Ban giám hiệu nhà trường sẽ tiếp tục phát huy vai trò, vị thế của Nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

Các thầy cô cùng nhau ôn lại những kỷ niệm dưới mái Trường Đại học Kinh tế

 

 

Nhiều tình cảm xúc động của các thầy cô tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, xúc động, đầy tình cảm, để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc trong lòng các hệ thầy cô Trường Đại học Kinh tế.



Trung tâm CNTT&TT