DHKT

Nữ sinh Trường Đại học Kinh tế-Đại học Đà Nẵng đạt Danh hiệu Á hậu 3 Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022

05/10/2022

Tại Đêm Chung kết (1/10) Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam 2022), nữ sinh Trần Nguyên Minh Thư (SBD 116), Khoa Du lịch, Trường Đại học Kinh tế-Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vinh dự được trao danh hiệu Á hậu 3. Minh Thư là gương mặt trẻ vừa đạt Danh hiệu Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022.


Trần Nguyên Minh Thư với Danh hiệu Á hậu 3 Miss Grand Vietnam-2022 

Tại các vòng thi, cô nữ sinh luôn để lại ấn tượng nổi bật với khán giả và Ban Giám khảo nhờ nét đẹp thu hút, sự chân thành và hiểu biết, đặc biệt là phần thi Ứng xử.

Là thí sinh đầu tiên trải qua thử thách về tâm lý với câu hỏi “Nếu đêm nay bạn đăng quang ngôi vị Hoa hậu, bên cạnh những lời chúc mừng của những người yêu mến, sẽ có những lời chê bai, vậy bạn sẽ đối diện với điều này như thế nào?".


Minh Thư được xướng tên Top 5 và là thí sinh đầu tiên vào phần thi ứng xử

Minh Thư đã trả lời, theo bạn thì việc gì cũng có hai luồng ý kiến khác nhau. Việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu cũng chỉ khiến mọi người nhận thấy mình qua một đêm trình diễn của các thí sinh mà khó có thể hiểu hết hành trình nỗ lực của các bạn. Tôi nghĩ, một Hoa hậu không những mang sức nặng của vương miện mà còn cần đem trí tuệ và lòng nhân ái để thuyết phục cộng đồng.


Cô nữ sinh Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng 

trong sứ mệnh Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022

Trước đó, nữ sinh 21 tuổi Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN đã tự tin, toả sáng đạt danh hiệu  Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022. Tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng và những phẩm chất cần thiết để tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn hơn ở tầm vóc quốc gia này, Minh Thư đã xuất sắc đón nhận danh hiệu Á hậu 3 Miss Grand Việt Nam 2022, không những đem lại vinh dự cho bản thân, gia đình, Nhà trường mà còn được mọi người đồng cảm, yêu mến.

Hy vọng với Danh hiệu Á hậu 3 vừa được đón nhận cũng như trong sứ mệnh đương kim Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng, Trần Nguyên Minh Thư sẽ tiếp tục gặt hái những thành tích tốt hơn nữa trong học tập, rèn luyện; nuôi dưỡng, tỏa sáng vẻ đẹp góp phần quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước đến bạn bè trong nước, quốc tế.

Xem bài viết Nữ sinh Trường Đại học Kinh tế-Đại học Đà Nẵng đạt Danh hiệu Á hậu 3 Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 trên Đại học Đà Nẵng

Nguồn: Đại học Đà Nẵng