DHKT

Tổng kết ngày hội hiến máu nhân đạo đợt 2 năm 2022

30/09/2022

Vào sáng Thứ Bảy ngày 24/09/2022 vừa qua, chương trình “Ngày hội Hiến máu nhân đạo năm 2022” do Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức với thông điệp “Chia sẻ giọt máu đào – trao ngàn lời yêu thương” đã diễn ra thành công. Ngày hội đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong và ngoài trường, thu được hơn 400 đơn vị máu.


“Giọt máu - Kho báu tình người” - Các đơn vị máu được đóng góp sẽ là những món quà quý giá, là sự yêu thương mà các tình nguyện viên muốn trao gửi đến những bệnh nhân kém may mắn nhưng đầy hy vọng, khát khao sống!


Thông qua Ngày hội Hiến máu lần này, hy vọng rằng tinh thần hiến máu thiện nguyện sẽ luôn được hưởng ứng và ngày càng lan tỏa rộng khắp hơn nữa để mọi người có thể cùng chung tay, góp sức vì cộng đồng.


Một lần nữa, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả thầy cô, các bạn sinh viên cùng các cán bộ y tế đã quan tâm đến Ngày Hội lần này. Cảm ơn những giọt máu yêu thương được mọi người trao gửi đến những bệnh nhân với hy vọng, khát khao sống!


Tin từ Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN