DHKT

Giáo sư Raymond Burke - Diễn giả chính tại Hội thảo quốc tế về Marketing (MICA-2022)

28/09/2022

GS.TS. Raymond Burke hiện đang công tác tại Trường Kinh doanh Kelley của Đại học Indiana, đồng thời là giám đốc sáng lập Phòng thí nghiệm Giao diện Khách hàng của Trường, một cơ sở hiện đại để điều tra cách khách hàng tương tác với môi trường và công nghệ bán lẻ mới.

Thông qua Dự án Đổi mới giáo dục đại học (Dự án PHER) do USAID (Chính phủ Hoa Kỳ) tài trợ cho 3 đại học lớn nhất Việt Nam (ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TPHCM và ĐH Đà Nẵng), Nhà trường đã mời GS. Burke làm diễn giả chính cho Hội thảo quốc tế về Marketing (MICA-2022). Đây là một vinh dự lớn cho MICA-2022.


Nghiên cứu của ông tập trung vào việc tìm hiểu ảnh hưởng của các yếu tố điểm mua hàng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Các bài báo của ông đã xuất hiện nhiều trên các tạp chí như Harvard Business Review, Journal of Consumer Research, Journal of Marketing, Journal of Marketing Research, and Marketing Science. GS.TS. Raymond Burke giảng dạy chương trình thạc sĩ về Nghiên cứu Marketing ứng dụng và tiến sĩ Các khóa học Nghiên cứu người mua hàng nâng cao. Tiến sĩ Raymond Burke được Poets & Quants vinh danh là một trong những giáo sư của trường kinh doanh tốt nhất thế giới. Trước khi gia nhập vào Trường Đại học Indiana, GS.TS. Raymond Burke công tác tại các khoa của Trường Harvard Business và Wharton. Ngoài ra, ông đã tư vấn cho một số công ty hàng đầu trong các ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ, và công nghệ mua sắm ảo của ông đã được các công ty nghiên cứu thị trường trên thế giới sử dụng.

Xem thêm thông tin về GS. Raymond Burke tại link: https://kelley.iu.edu/faculty-research/faculty-directory/profile.html?id=RAYBURKE

Trung tâm CNTT&TT