DHKT

Tất cả đã sẵn sàng cho Hội thảo Khoa học quốc tế lần thứ 3 về Marketing (MICA-2022)

27/09/2022

Vào ngày 1/10/2022, Hội thảo Khoa học quốc tế lần thứ 3 về Marketing (MICA-2022) sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Hội thảo được tổ chức với sự phối hợp của các Trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và quốc tế bao gồm: Đại học London South Bank University (Anh), Yokohama National University (Nhật Bản), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Tài chính - Marketing, và Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng.

MICA - Marketing In Connected Age là hội thảo khoa học quốc tế theo chuyên đề, định hướng vào những xu hướng mới nhất và nổi bật nhất của marketing hiện đại, được tổ chức 2 năm một lần do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của MICA là kết nối cộng đồng nghiên cứu, ứng dụng, thực hành Marketing của Việt Nam và quốc tế, vì sự phát triển của khoa học và công nghệ marketing, phục vụ lợi ích của cộng đồng.


Tiếp nối thành công của hai kỳ Hội thảo vào các năm 2016 và 2018, năm nay, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tiếp tục đăng cai tổ chức Hội thảo MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”. Năm 2022, Ban tổ chức Hội thảo vinh dự nhận được 63 bài tham luận từ các nhà khoa học trong và ngoài nước và tuyển chọn 45 bài đăng kỷ yếu của Hội thảo. Các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học hướng đến việc tạo dựng và phát triển một môi trường trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng mới giữa các nhà nghiên cứu, các nhà làm marketing chuyên nghiệp cũng như công chúng quan tâm về những khuynh hướng thay đổi quan trọng trong marketing trong bối cảnh bình thường mới. Đồng thời, tạo liên kết gắn bó giữa cộng đồng nghiên cứu và cộng đồng kinh doanh cũng như các bên hữu quan khác cho sự phát triển của marketing tại Việt Nam. Hội thảo thực sự là địa chỉ tin cậy về tri thức khoa học và kinh nghiệm quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam, phù hợp với điều kiện nguồn lực và văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Điểm nhấn của Hội thảo MICA-2022 là sự hiện diện của diễn giả chính – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing: Giáo sư Raymond Burke đến từ Đại học Indiana (Hoa Kỳ). Với sự tham gia trình bày của diễn giả uy tín, chắc chắn Hội thảo MICA-2022 sẽ gợi mở nhiều chủ đề thú vị về marketing và quyền năng kỹ thuật số. Các phiên chuyên đề của MICA-2022 liên quan đến các chủ đề: (1) Các xu hướng và cách tiếp cận marketing kỹ thuật số đang nổi; (2) Phân tích marketing kỹ thuật số; (3) Đặc điểm và chân dung của người tiêu dùng trong thời đại số; (4) Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; (5) Sự thích ứng và chuyển đổi của marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và trên thế giới trong bối cảnh bình thường mới; (6) Cơ hội và thách thức đối với hoạt động marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; (7) Cơ hội và thách thức cho việc đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing trong bối cảnh bình thường mới; (8) Mặt trái của các thực tiễn marketing đương đại; (9) Sự thích ứng của hoạt động Marketing trong bối cảnh khủng hoảng; (10) Marketing vì một thế giới tốt đẹp hơn như marketing bền vững, marketing đạo đức, marketing xã hội.

Kính mời các nhà khoa học, các chuyên gia, doanh nghiệp và cán bộ giảng viên quan tâm theo dõi thông tin tại website của Hội thảo: http://due.udn.vn/vi-vn/mica

Trung tâm CNTT&TT