DHKT

Chia sẻ kinh nghiệm về công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của AUN với Trường Đại học Sư phạm

23/09/2022

Ngày 22/9, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm về công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của AUN với Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN.


Tham dự buổi làm việc có TS. Phan Hoàng Long - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục (Khảo thí và ĐBCLGD) Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN; ThS Trịnh Thế Anh - Trưởng phòng Khảo thí và ĐBCLGD Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN cùng đại diện các phòng chức năng, khoa đào tạo của hai trường.


Đoàn Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN trao đổi về công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của AUN

Tính đến nay, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã có 08 chương trình đào tạo đã được kiểm định chất lượng theo bộ tiêu chuẩn AUN (Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á). Kết quả này thể hiện sự cam kết của Nhà trường trong công tác đảm bảo chất lượng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu các bên liên quan và hội nhập toàn cầu. Trưởng phòng Phan Hoàng Long mong muốn trong buổi trao đổi ngày hôm nay sẽ chia sẻ nhiều thông tin cho Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN trong việc chuẩn bị kiểm định chất lượng cho chương trình đào tạo của trường.


TS. Phan Hoàng Long chia sẻ kinh nghiệm trong công tác thực hiện kiểm định chất lượng

Hai bên cùng nhau trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề liên quan đến công tác kiểm định chất lượng như: các bước triển khai, những lưu ý cần thiết, phương pháp viết báo cáo, công tác chuẩn bị phỏng vấn các đối tượng và chuẩn bị minh chứng… Các thành viên cuộc họp đã chia sẻ rất tích cực từ những kinh nghiệm thực tế mà mình đã triển khai thực hiện, đồng thời, giải đáp được những khó khăn, còn vướng mắc của các cán bộ Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN.

Kết thúc buổi làm việc, Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục Trường Đại học Sư phạm đã cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế đã chia sẻ những thông tin bổ ích và các nguồn tài liệu cần thiết cho nhà trường trong thời gian chuẩn bị công tác kiểm định sắp tới. Hi vọng, hai trường sẽ có những hợp tác tiếp theo trong tương lai.

Trung tâm CNTT&TT