DHKT

Mở rộng quan hệ hợp tác với Trường Đại học Hull, Anh Quốc

20/09/2022

Trường Đại học Kinh tế đã có buổi tiếp và làm việc với bà Kathryn Sarah Brough, Quản lý tuyển sinh quốc tế (Đông Nam Á và Châu Âu), Trường Đại học Hull (Anh Quốc). Tham gia buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Phòng Đào tạo và sinh viên chương trình liên kết quốc tế nhà trường vào chiều ngày 19/9.


Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các điều khoản để ký lại thoả thuận hợp tác. Đồng thời tăng cường xây dựng các hoạt động cộng đồng nghiên cứu, trao đổi giảng viên, tổ chức các khóa học mùa hè, chuyển tiếp sinh viên học một năm tại Trường Đại học Hull. Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN cũng đề xuất các chương trình hợp tác như tham gia nộp dự án, hợp tác nghiên cứu khoa học, kết nối các chuyên gia giữa hai trường. Các ý tưởng hợp tác giữa hai bên được đồng thuận và đánh giá là những hợp tác đầy tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích cho tập thể hai bên và các bạn sinh viên.


Hai bên trường trao đổi, thảo luận các điều khoản hợp tác

Bà Kathryn Sarah Brough đã giới thiệu về Trường Đại học Hull, các chính sách và chương trình học bổng của nhà trường cho các bạn sinh viên chương trình liên kết quốc tế. Sau khi nghe trình bày của bà Kathryn Sarah Brough, các bạn sinh viên rất hào hứng với các chương trình học và chính sách học bổng Hull, từ đó đặt ra nhiều câu hỏi và mong muốn được đặt chân đến xứ sở Anh Quốc qua các chương trình trao đổi, nghiên cứu hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế và Đại học Hull.


Các bạn sinh viên nghe giới thiệu các chương trình của Trường Đại học Hull

Là trường đại học lâu đời thứ 14 Anh Quốc, Đại học Hull là một cơ sở đào tạo luôn khao khát truyền cảm hứng cho thế hệ những nhà lãnh đạo có khả năng thay đổi thế giới trong tương lai.


Trung tâm CNTT&TT