DHKT

[CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ - MÙA HÈ XANH 2022] LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO SINH VIÊN ƯU TÚ NĂM 2022

Được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, chiều ngày 19/7/2022 Chi bộ sinh viên đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 8 quần chúng là sinh viên ưu tú khóa 44 và khoá 45. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các vị lãnh đạo, đại biểu khách quý.
Về phía Trường Đại học Kinh tế, có sự tham dự của:
- PGS.TS Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
- Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường
- Đồng chí Bùi Trung Hiệp - Bí thư Chi bộ Sinh viên
- Các thầy, cô giáo là đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường.
- Các đồng chí là Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường.
Về phía Đoàn Thanh niên xã Tiên Hà, có sự tham dự của:
- Đồng chí Trần Thị Công - Bí thư Đoàn xã Tiên Hà
- Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Phó Bí thư Đoàn xã Tiên Hà

Cùng với sự hiện diện của toàn thể các Chiến sĩ tình nguyện viên tại mặt trận Chiến dịch Mùa hè xanh 2022, xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

Sau 2 năm dịch bệnh, lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt được diễn ra tại mặt trận chiến dịch Mùa Hè xanh năm 2022. Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Trung Hiệp - Bí thư Chi bộ sinh viên đã trao quyết định kết nạp Đảng viên cho 8 sinh viên ưu tú. Sau khi nhận quyết định kết nạp, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ. Hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN ngày càng vững mạnh.

Kết thúc buổi lễ, xin gửi lời chúc mừng đến các tân Đảng viên, đây cũng chính là bước đầu trong quá trình phấn đầu dài hạn của các đồng chí. Với sự ủng hộ, ghi nhận của nhà trường, hy vọng các đồng chí sẽ là những người tiếp nối đẩy mạnh và lan tỏa tinh thần của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đến mọi nơi.